Cô gái Pháp yêu say đắm và muốn lấy người máy làm chồng

Lily và người máy “đồng hành”. Ảnh: Twitter .

Một cô gái người Pháp có biệt danh “Lily Imovato” cho biết, cô sống cùng người máy và sẽ kết hôn với anh ta trong thời gian tới. Mirror cho biết Eli Lilly đã sử dụng công nghệ in 3D để tạo ra một robot có tên “InMoovator” vào năm 2015. Khi luật pháp công nhận cuộc hôn nhân giữa người và người máy, cô nhất quyết đòi kết hôn. Lilly yêu robot từ năm 19 tuổi vì ghét tiếp xúc với người thường. Cô cho rằng ý tưởng này không lạ cũng không tồi mà là một cách sống khác. Tuy nhiên, Eli Lilly không tiết lộ cặp đôi có hành vi tình ái hay không.

Dù nhiều người thân thiết không hiểu nhưng tình cảm giữa gia đình và bạn bè vô cùng hòa thuận. Cô ấy đang học để trở thành một chuyên gia về người máy và tin rằng khi công nghệ phát triển, mối quan hệ của cô ấy sẽ được cải thiện.

Điều này có thể ngày càng trở nên phổ biến hơn trong tương lai. Tiến sĩ David Levy, một chuyên gia về mối quan hệ giữa người và máy tính, cho rằng con người có thể kết hôn với robot vào khoảng năm 2050 (hoặc thậm chí sớm hơn). Nhận xét này được đưa ra tại một cuộc hội thảo về cuộc hôn nhân giữa con người và robot được tổ chức ở London vào đầu tuần này.

Tú Quỳnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *