Tảng đá nặng 10 kg vẫn chìm trong ruộng lúa ở Ấn Độ

Một hố sâu được tạo ra khi một vật thể va chạm với mặt đất. Ảnh: Independence.

Một vật thể lạ từ trên trời rơi xuống và phát ra tiếng động lớn bất thường, thu hút sự chú ý của một nhóm nông dân Ấn Độ đang làm việc trên cánh đồng của làng Mahadeva ở Bihar. Cảnh sát Shirsat Kapil Ashok cho biết: “Khi họ nhìn xung quanh để tìm nguồn phát ra âm thanh, họ nhìn thấy vật thể nằm trong một hố sâu 1,5 mét được hình thành dưới tác động của vụ va chạm. Bộ Tư pháp địa phương .

Vật thể thiên thạch bốc khói nghi ngút khiến những người xung quanh phải lái xe bỏ chạy. Sau đó, dân làng đã cùng nhau đào tảng đá từ tính ra và giao cho chính quyền địa phương.

“Chúng tôi đã viết thư cho Bộ Khoa học và Công nghệ Hoa Kỳ để cung cấp thông tin về tảng đá. Nó sáng hơn nhiều so với các loại đá thông thường. Trọng lực từ trường khiến đá trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, chúng ta phải đợi các chuyên gia của bộ nghiên cứu Vật thể này và đưa ra kết luận đáng tin cậy. ”Ashok nói.

Thiên thạch là những vật thể ngoài hành tinh tự nhiên có kích thước khác nhau, từ hạt bụi đến tiểu hành tinh. Những thiên thạch không cháy khi chảy qua bầu khí quyển của trái đất và rơi xuống đất được gọi là thiên thạch. Những viên đá nhỏ có đường kính vài mét phổ biến hơn.

Ankang (Theo The Independent)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *