Con rắn ở trong xe ba ngày

Theo “Fox News” ngày 19/7, Paul Schmid, sống ở Birmingham, Anh, đã tìm thấy một vật màu cam treo trên lưới điện, ban đầu anh nghĩ đó là một trò đùa. “Tôi nhìn thấy vật thể màu cam và nghĩ rằng đó là một quả cam.” Tôi có một đồng nghiệp đang chơi trò chơi ô tô “, Schmid nói.

Nhưng đó là một con rắn ngô. Trước khi Schmid có thể đuổi kịp nó, con vật này Trượt sâu hơn vào trong xe, khi mở mui xe, anh ta nhận ra rằng mình đang trốn ở nơi không thể bị bắt, cảnh sát và các tổ chức động vật không thể làm gì được nên Schmid đã chờ đợi và hy vọng rằng con rắn sẽ có thể tự di chuyển . Biến mất. Tuy nhiên, anh ta phải đi làm và tiếp tục lái xe vào ngày hôm sau.

Khi Schmid kiểm tra lại, con vật vẫn ở bên trong và anh ta phải tìm một chuyên gia về rắn. Người đàn ông đợi động cơ nguội xuống và sau đó cố gắng dùng phích nước Nhử nó, nhưng không thành công. Vào ngày thứ ba, Schmid và những người bạn của mình bỏ cần lái và cánh để tiếp cận con vật.

Cuối cùng, con rắn leo lên góc trên gần Kính chắn gió. Một thợ săn rắn khác Người đàn ông đến giúp và bắt được con vật. Con rắn không bị thương hay được điều trị. “Thật tuyệt vời. Mọi người đã giúp chúng tôi tìm thấy nó, bao gồm cả hàng xóm, bạn bè và những người biết rắn. “Đây là nỗ lực chung của chúng tôi.” Schmid nói.

Thứ Năm (theo báo cáo của Fox News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *