Cú nhảy lên xe tải giúp chú lợn thoát khỏi sự sống trên bàn mổ

Wombat trong khu bảo tồn. NTD đưa tin, ngày 12/8, một chiếc xe tải chở lợn được vận chuyển đến một lò mổ trên đường cao tốc Australia, Tây Australia. Dường như sợ hãi về những gì đã xảy ra, một chú lợn con Winbart 4 tháng tuổi đã quyết định bỏ chạy để cứu lấy mạng sống của mình. Bị bao vây bởi những con lợn khác, Wombat đã trốn thoát bằng cách trèo lên hàng rào và nhảy khỏi chiếc xe tải đang di chuyển. Anh bị ngã và trượt dài trên đường.

Người điều khiển xe máy phía sau xe tải bị sốc khi nhìn thấy con lợn đang phi nước đại trên đường, và ngay lập tức dừng lại bên đường để kiểm tra con vật nhỏ. Họ thậm chí còn ngạc nhiên khi tìm thấy cơ hội sống sót. Con gấu túi đã được đưa đến bệnh viện thú y và Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã Mandurah.

Một bước nhảy vọt táo bạo. Hình minh họa: NTD .—— Nhưng, Wombat đã bị thương nặng vì cú nhảy đáng kinh ngạc. Mũi và hốc mắt của con lợn bị vỡ và chảy máu trong nghiêm trọng. Không ai biết liệu anh ta có thể sống đến ngày hôm sau hay không, nhưng Wombat đã đánh bại anh ta và dần hồi phục trong vòng hai tháng. Trong quá trình giải cứu, trọng lượng của anh chỉ khoảng 3 kg, nhưng trọng lượng của anh đã tăng lên 40 kg ở chế độ chờ. Trên cằm, anh rất hạnh phúc về cuộc sống mới. Ở nơi ẩn náu, chú lợn sẽ dành thời gian ngập trong bùn để chơi đùa. Anh cũng tìm thấy người bạn thân nhất của mình, một chú lợn nhỏ tên là Tàn nhang. Rachael Parker, người sáng lập Khu bảo tồn Green Ranch, cho biết: “Họ sẽ không rời đi và ở lại.” “Nếu trẻ em, người già và người tàn tật đến đây, chúng tôi sẽ đến thăm chú lợn này. Nếu ai đó bước vào và ăn vào bụng nó sẽ chạy đi. Nó thường nằm xuống để các con tôi dựa vào nó mà ôm nó, tôi nghĩ nó có thể nằm đó cả ngày. Mõm và lè lưỡi khi ngủ. Nó là con lợn dễ thương và đáng yêu nhất mà bạn từng có đã thấy, ”Parker chia sẻ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *