Chú chó nằm trước bệnh viện chờ chủ hơn 4 tháng

Chú chó kiên nhẫn chờ đợi ở cửa bệnh viện. Ảnh: Cristine Sardella .

Cristine Sardella đã chia sẻ trên Facebook bức ảnh chụp một chú chó không chịu ra khỏi cửa Bệnh viện São Casa de Nuovo Horizonte ở Sao Paulo, Brazil, chờ chủ ngày hôm qua (News.com.au )báo cáo. Câu chuyện về lòng trung thành của động vật ngay lập tức khơi dậy sự quan tâm lớn.

Chủ nhân của con chó này là một người đàn ông vô gia cư, người đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị đâm trong một cuộc giao tranh trên đường phố bốn tháng trước. Chú chó đã theo xe cấp cứu tới bệnh viện và kiên nhẫn chờ chủ về. Mặc dù người này đã không thể qua khỏi do vết thương quá nặng nhưng những con vật vẫn lang thang bên ngoài.

Câu chuyện về chú chó khiến nhiều người cảm động. Ảnh: Scristic Sardella-Sardella tin rằng con người vẫn cần học hỏi nhiều điều từ động vật. Cô nhận xét: “Chờ đợi là vô ích, nhưng tình cảm của nó với chủ là vĩnh cửu”. Cô nói: “Nó lịch sự đứng dậy để mọi người đi qua, và sau đó ngủ tiếp”. Một tổ chức cứu hộ đã tìm thấy con vật ngay lập tức, nhưng nó trốn thoát, rồi vượt ba cây số trở lại bệnh viện. Đồng thời yêu cầu cán bộ thú y tiêm phòng, đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *