Kết hôn với một người mơ về một hành tinh xa xôi

Ông Zeb Gray và bà Amara Somalia. Ảnh: NBC News.

Ông Zeb Gray, nhân viên bảo vệ 25 tuổi ở Carson, Nevada, đang hẹn hò với Amara Somalia. Theo NBC News, để thể hiện tình yêu vĩnh cửu của mình với Amara, anh quyết định sử dụng tên của mình để gọi hành tinh ngoài hệ mặt trời. Khi người yêu của bạn đề cập đến trái đất. Do đó, anh quyết định tham gia cuộc thi đặt tên mới cho Alpha Centauri Bb (hành tinh ngoài hành tinh gần nhất với hệ mặt trời). Cuộc thi được tổ chức bởi Uwingu, nơi cung cấp các dịch vụ giải trí với chủ đề vũ trụ.

Những người tham gia có thể tham gia cuộc thi Uwingu chỉ với 4,99 đô la. Tên của Alpha Centauri Bb. Để bình chọn cho một tên, mọi người phải chi 0,99 đô la. Uwengu sẽ dành một nửa thu nhập của trò chơi cho các dự án giáo dục và khoa học vũ trụ. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng Tư.

Tác giả của hành tinh Alpha Centauri Bb. Ảnh: PHL .

Hiện tại, “Amara” là tên được hỗ trợ nhiều nhất. Tất nhiên, kết quả có thể khác sau trận đấu. Tuy nhiên, có vẻ như Amara rất thú vị. Do đó, khi Zeb cầu hôn vào ngày 5/4, cô đã đồng ý.

Nhưng Zeb không phải là người đầu tiên gây ấn tượng với một người phụ nữ bằng cách gọi các thiên thể thay mặt cho người yêu. Khi nhà thiên văn học James Christy của Đài thiên văn Hải quân Hoa Kỳ phát hiện ra vệ tinh nhân tạo lớn nhất của Sao Diêm Vương vào năm 1978, ông đã gọi nó là “Sharon” để bày tỏ lòng biết ơn của mình với vợ Xia Lin. Tất nhiên, tên của “Charon” và “Charlene” không hoàn toàn giống nhau, nhưng cô Charlene vẫn thỏa đáng.

Minh Long

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *