Gọi từ bên ngoài?

V. Kômarop, tác giả của “Ngoại trừ những điều kỳ lạ” đã kể một câu chuyện:

Tôi đã đến một nhà máy quần áo để tổ chức một cuộc họp về chủ nghĩa vô thần. Sau cuộc gặp gỡ, hai cô gái đến gặp tôi.

– Chúng tôi không muốn hỏi bạn tất cả mọi thứ, – Hai cô gái bắt đầu có vẻ ngại ngùng, -Không lâu rồi, một cô gái rất lạ. -Sau đó họ kể cho tôi câu chuyện này.

Trong nhà của một công nhân sửa chữa phòng. Gia đình cô quá đông đúc, nhưng tất cả họ đều đi làm hoặc đi học, vì vậy mọi thứ trong nhà đều văng lên người mẹ cô, một người phụ nữ bị huyết áp cao. Người ta sơn vôi, sơn cửa, sơn tường, sửa chữa sàn gỗ, và dành vài ngày. Bạn cần phải chăm sóc mọi thứ và sau đó dọn phòng.

Cuối cùng, mỗi cuối tuần, sự hỗn loạn đã kết thúc, và cả gia đình quây quần ăn sáng. — Đột nhiên, mẹ tôi hét to, làm gián đoạn cuộc trò chuyện sôi nổi:

– Dường như ở ngoài cửa, cuộc gọi điện thoại trên cửa …

— Không ai ngoại trừ người mẹ nghe thấy, Chỉ có mẹ. Chuông reo, nhưng người con trai lớn đứng dậy và mở cửa. Không ai ở trên cầu thang. — Sau vài phút, mẹ tôi nói:

– Họ đang rung chuông … Con không nghe thấy à? Mọi người vẫn im lặng bên bàn ăn. Tất cả đều lắng nghe.

– Vâng, họ đã rung chuông, -Mẹ lặp lại nó.

— Không ai nghe thấy gì. Lần này, cô gái đi ra phòng bên ngoài. Cô mở cửa và không thấy ai.

— Có thể bọn trẻ đang chơi, -Một số người nói .

Khi người mẹ thứ ba nói về chuông cửa, cả gia đình đang đổ tiền. Người con trai đột nhiên mở cửa, nhưng bên ngoài cầu thang trống. Một cậu bé chạy lên cầu thang nhưng không thấy gì.

Sau khi ăn sáng, cả gia đình thức dậy và giải tán công việc của họ. Mẹ lấy một cái túi đi chợ và đi đến cửa hàng thực phẩm đối diện. Khi cô bắt đầu đi đường tắt trên những con đường không được phép băng qua đường, cô đã bị một chiếc ô tô đâm vào …

Ngày hôm sau, con gái của mẹ cô qua đời và cô rơi nước mắt với bạn gái. Về thảm họa này và nhấn mạnh rằng:

– Đây là một tiếng chuông tốt để vượt qua. Chuông báo thức. Chúng tôi không nghe thấy gì, nhưng bà già đã nhìn thấy nó. Phải, số phận của mẹ cô đã quyết định chết vào ngày hôm đó.

— Một phần lý do chúng ta có thể hiểu cô gái này là vì đó là cái chết đáng tiếc của người thân nhất. Do một điều bất hạnh lớn như vậy, bất kỳ suy nghĩ kỳ lạ nào cũng có thể vô tình lẻn vào tâm trí anh. Bạn bè của ông là thành viên của Đoàn Thanh niên Cộng sản. Nhưng họ lưỡng lự và không tranh cãi với cô. Dựa trên hành vi của họ, tôi cảm thấy rằng họ đang ở đâu đó sâu thẳm trong tim và tiếp tục suy nghĩ về khả năng tiếng chuông sẽ vang lên từ “vượt qua”.

– Những người này – tôi hỏi, “Bạn có tin vào Chúa không? ?

-Sao bạn hỏi điều này! -Không, hai cô gái nói cùng một lúc. Nhưng điều này là tự động và dường như là thường lệ. Sau khi chúng tôi cảm thấy những lời này, không có gì thực sự nghiêm trọng.

– Nếu bạn không tin – tôi đã nói – vậy làm sao bạn có thể nghĩ đây là những tín hiệu của tín hiệu?

Hai cô gái ngập ngừng và nhìn nhau lúng túng, và rồi một trong số họ nói với giọng thiếu tự tin.

-Có gì khác biệt?

Trong trường hợp này, không khó để tìm ra lời giải thích tự nhiên cho những gì đã xảy ra. Không có nghiên cứu đặc biệt hoặc chuyên môn được yêu cầu. Nó đủ để suy nghĩ bình tĩnh, phân tích sự thật và tin chắc rằng không có gì hoặc siêu nhiên.

— Có một sửa chữa trong căn hộ. Rồi dọn dẹp. Bà lão phải làm việc không mệt mỏi đã mệt mỏi. Thế là huyết áp của anh tăng lên. Như chúng ta đã biết, một trong những hậu quả của huyết áp cao là cảm giác tiếng vang tai. Người mẹ nghe thấy tiếng chuông bí ẩn khi đang ăn, nhưng những người khác thì không. Đây là cách giải thích.

Bệnh của bà lão trở thành nguyên nhân của cái chết thương tâm. Tấm thảm của anh. Vì vừa mệt vừa khó chịu, cô không muốn đi đến ngã tư có đèn hiệu và ngã tư, mà quyết định băng qua đường trực tiếp đến cửa hàng mà không chú ý đến chiếc xe đã đến nhanh. .

– Do đó, “rung chuông” và chết xe là kết quả của cùng một nguyên nhân tự nhiên: tình trạng bệnh của người đóLão hóa. (Theo cuốn sách bên cạnh “Bí ẩn”)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *