Cựu quan chức Hoa Kỳ tin rằng người ngoài hành tinh đã vào Trái đất

News.com.au hôm nay đưa tin rằng Luis Elizondo, người đứng đầu Chương trình Nhận dạng Mối đe dọa Hàng không Tiên tiến, tin rằng có bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất. Lầu Năm Góc đã thừa nhận chi 22 triệu đô la cho kế hoạch này.

“Tôi nghĩ rằng có bằng chứng mạnh mẽ rằng chúng ta có thể không đơn độc. Chiếc máy bay này, chúng tôi gọi nó, cho thấy các đặc điểm của thiết bị hiện có ở Hoa Kỳ hoặc bất kỳ quốc gia nào. Chúng tôi biết”, Elisando nói:

“Không ai trong số những chiếc máy bay này sử dụng bất kỳ loại cánh quạt trong suốt nào và chúng di chuyển linh hoạt. Theo tôi, điều này vượt quá tác động do gia tốc của con người hoặc bất kỳ vật thể sinh học nào. Nó nhanh hơn âm thanh gấp 5 lần. Các quan sát dường như vi phạm các quy luật khí động học. Tuy nhiên, Elizondo cũng thận trọng trong kết luận của mình. Ông nói: “Khi chúng ta không có nhiều thông tin, chúng ta có xu hướng lấp đầy những khoảng trống với những gì chúng ta cho là phù hợp. Có nhiều điều chúng ta không thực sự biết. -Trong trường hợp UFO bị nghi ngờ do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ điều tra, một cuốn băng video hào quang đã được di chuyển với tốc độ cao bởi máy bay chiến đấu F / A-18 Super Hornet ở San Diego, Hoa Kỳ.

Trong cựu Thượng nghị sĩ Harry Reid (Harry Reid) ), đã tạo ra một chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không tiên tiến và trở thành thành viên của Cơ quan Tình báo Quốc phòng Hoa Kỳ (DIA) vào năm 2007 — Mặc dù chính phủ đã ngừng tài trợ từ năm 2012, kế hoạch này vẫn nằm trong tình báo quân sự Quan chức chính thức của Luis Elizondo tiếp tục dưới sự chỉ huy của ông. Ông Jasondo đã từ chức vào tháng 10 vì ông bày tỏ sự không hài lòng với thất bại của Lầu Năm Góc trong việc cung cấp kinh phí và tập trung vào các nỗ lực của mình .

Hầu hết số tiền. Mua lại một công ty hàng không vũ trụ thuộc sở hữu của tỷ phú Robert Bigelow với giá 22 triệu USD, ông tin vào sự tồn tại của người nước ngoài.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *