Có hai mái vòm và kim tự tháp bị nghi ngờ trên sao Hỏa

Mái vòm hình vòm giống như một vệ tinh của NASA. Video: YouTube .

ArtAlienTV, một kênh YouTube công bố thông tin về UFO, hôm nay đã chia sẻ một video ghi lại cấu trúc bề mặt của Sao Hỏa trên ảnh vệ tinh do NASA chụp. 3/7, theo quy định của Long Room.

Kênh này xác nhận rằng vòm của bức ảnh trông rất giống một vật thể nhân tạo và hình ảnh chưa được sửa đổi. “Chúng tôi tìm thấy một mái vòm có đường kính 15 m trong miệng núi lửa sao Hỏa, với một đường ống lớn đi ra từ bên trái. Chúng tôi cũng tìm thấy một cấu trúc hình kim tự tháp hình tam giác rộng khoảng 37 m. 152 m”, tổng biên tập của ArtAlienTV cho biết.

Theo ArtAlienTV, các cấu trúc này nằm giữa khu vực Mawrth Vallis và miệng núi lửa Oyama. Tuy nhiên, lý thuyết mái vòm và kim tự tháp không được nhiều người thuyết phục.

“Họ đã cố gắng hết sức để tìm ra một mái vòm và kim tự tháp tương đối gần trên Sao Hỏa. Tất cả chúng ta đều bị thu hút bởi ý tưởng rằng người ngoài hành tinh xây dựng các cấu trúc trên Sao Hỏa và Trái Đất hàng ngàn năm trước. Mặc dù họ vẫn sống trên Hành tinh Đỏ. Nigel Watson, chuyên gia điều tra vụ án UFO, nói: “Điều này là hợp lý, nhưng bằng chứng mới không thuyết phục. “

Theo NASA, tất cả các vật thể lạ được phát hiện trên ảnh Sao Hỏa qua ảnh Sao Hỏa chỉ là kết quả của các thiết bị phát hiện Sao Hỏa. Ảo ảnh về pareidolia khiến mọi người có xu hướng tưởng tượng những hình ảnh quen thuộc của các vật thể không liên quan. — -Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *