Hạt hồi phục là 32.000 năm

Cây phát triển từ hạt giống hoa 32 tuổi trong phòng thí nghiệm vào ngày 30 tháng 6. Ảnh: CGTN.

— băng bên trong.

— Viện Hàn lâm Khoa học Nga sau đó chiết xuất vải của hạt đông lạnh và đề xuất chúng với một hỗn hợp đáp ứng nhiều loại chất dinh dưỡng. Dưới điều kiện nhiệt độ được kiểm soát và điều kiện ánh sáng, mầm vải, rễ và phát triển trong một cây trong môi trường nhà kính.

– Giáo sư Legit, Giáo sư, Cuộc sống của Khoa học Tự nhiên và Vienna, Countia Cofferia của ông đang tìm kiếm một bộ gen và giải mã chuỗi DNA của cây cổ thụ. Họ muốn biết bộ gen của anh ta đặc biệt như thế nào, và thành phần genomic đang phối hợp lẫn nhau. Mục tiêu cuối cùng là tìm thấy các điều kiện để ngủ đông hạt giống cho phép hạt ngủ đông.

— Nhà khoa học áo đang cố gắng giải mã hyperplasyl của Solzi Genome. Ảnh: CGTN .

“Thay đổi cây và thích ứng với môi trường. Chúng tôi muốn tìm những thay đổi bộ gen để giúp các nhà máy thích nghi với các điều kiện rất khô, rất lạnh hoặc ấm áp. Bằng cách sử dụng những kiến ​​thức này, chúng ta có thể tìm cách. Để Cải thiện cây cối, “yêu cô ấy.

— Ngồi trong gia đình lấp đầy ngực của Hosnon được phân loại trong gia đình cẩm chướng. Cây hoa trắng này mọc ở Bắc Cực và Núi Bắc. Chúng ở trên 5 đến 15 cm, với lá hẹp và các trạm hoa lớn. – Đoàn Dương (theo Reuters / CGTN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *