Có thể ăn một con sâu gọi là “cá dương vật” còn sống

Theo một báo cáo trong Long Room ngày hôm qua, Igor Adameyko đã chụp ảnh con giun khổng lồ Urechis unicincus khi đến thăm một trạm nghiên cứu sinh học ở Viễn Đông Nga. Nhà nghiên cứu người Thụy Điển 37 tuổi điều hành một phòng thí nghiệm và đam mê sinh học biển.

Loài giun này còn được gọi là “cá dương vật”, sống dưới đáy biển và thường được ăn với muối và dầu mè. Ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Chúng có hình dạng tương tự bộ phận sinh dục của con người, rất mềm mại và thụ động, và gợi nhớ đến những que xúc xích trưởng thành.

“Vì không có răng, sâu De U. unicincus hoàn toàn vô hại với con người. Chúng cũng được sử dụng làm thực phẩm ở các quốc gia như Hàn Quốc hoặc Trung Quốc, và có thể được ăn sống hoặc nấu chín theo những cách khác nhau … Worm U. Unicincus thường sống trong các hang động dưới lớp trầm tích dưới đáy biển. Chúng săn mồi bằng cách tạo thành một mạng lưới chất nhờn, bẫy các sinh vật phù du trong nước. Khi chúng ăn đủ thức ăn, chúng nuốt lưới. Cấu trúc hang hình chữ U của chúng cũng Nhiều tổ chức khác được sử dụng làm nơi trú ẩn tạm thời hoặc vĩnh viễn.

“Do đó, loài sâu U. unicincus còn được gọi là sâu bọ chủ nhà trọ. Don Ad làm tổn thương họ, họ Adameyko nói.

Tuyến trùng U. unicincus chỉ dài 20 cm, nhưng hang của nó có thể đạt tới độ sâu vài mét. Chúng bơm nước vào hang thông qua chuyển động của cơ bắp dọc theo cơ thể .

Trong video Những con giun được các thợ lặn chuyên nghiệp thu thập để giúp các nhà sinh vật học tại trạm nghiên cứu. Ban đầu, chúng được sử dụng cho nghiên cứu động vật biển .

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *