Một con quái vật bốn mắt bắt được một ngư dân Úc

Con cá kỳ quái có bốn mắt. Ảnh: Facebook .

NT News 18/8 cho biết loài cá này có 4 mắt, trong đó có hai mắt ở phía trước và hai mắt ở đầu. Sinh vật kỳ lạ này có nhiều điểm tương đồng với loài cá phóng xạ có tên “Cá nhấp nháy” trong bộ phim hoạt hình Mỹ “The Family Simpson”.

Ngư dân Simon Melfield bắt được một con cá trên sông Buffalo ở Darwin, Australia và chia sẻ một bức ảnh về sinh vật này trong đại dương. Facebook Murrayfield nói: “Tôi phải thừa nhận rằng chúng trông giống như lỗ mũi trong bức ảnh này, nhưng chúng chắc chắn là đôi mắt. Nó chớp mắt với chúng tôi.” Việc bắt giữ con mồi là sai, trong khi những người khác tuyên bố nó bị xoắn của. Alex Atsalides của thế giới câu cá và ngoài trời nghĩ rằng cá là một con cóc hoặc một con khỉ.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Cục Thủy sản Quốc gia Lãnh thổ phía Bắc đã xác nhận rằng đây là một con cá. Cá nóc thuộc cùng tên cá. Người này nói: “Hai mắt thực sự ở một bên và chúng tôi nghĩ rằng hai mắt ở phía trước thực sự là lỗ mũi của anh ấy.” Xem thêm: Cá voi cá voi 1, lưới đánh cá 5 tấn – My Lin

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *