Giao phối nam và nữ cùng một lúc

(Video chứa nội dung nhạy cảm và độc giả sẽ suy nghĩ trước khi xem) -Một nhóm khách du lịch đã ghi lại tình huống hiếm gặp về việc giao phối của loài báo ở Khu bảo tồn Tswalu ở Nam Phi, báo cáo quan sát cuối cùng hôm qua. Trong video, hai con báo đực cố gắng ấn con cái xuống đất. Khi con báo gặp rắc rối cố gắng trốn thoát, một con báo đực đã khoe răng, túm cổ và túm lấy bạn tình. Sau đó, cả hai tiếp tục xô đẩy và từ chối nhường đường cho đối thủ.

Juan Venter, một hướng dẫn viên du lịch 26 tuổi, cho biết cảnh tượng này rất khan hiếm vì những con báo thường rất nhút nhát. khớp nối. “Khi chúng tôi đến đó, chúng tôi nghe thấy tiếng khóc. Trông họ giống như đang chiến đấu, nhưng họ là hai con báo đực cố gắng giao phối với con báo cái cùng một lúc. Đây là nguồn gốc của mọi tiếng ồn. Hãy tiếp tục di chuyển khi tôi nhận ra điều gì, Trái tim tôi dường như đang đập trong lồng ngực. Tôi chỉ có thể bảo khách làm phim vì họ sẽ không bao giờ có cơ hội quan sát nữa “, Juan nói. Theo Juan, sau một thời gian đấu tranh, con báo đã trốn sau bụi cây do bản tính nhút nhát của nó. Juan và đội của anh ấy đã rời đi vì họ không muốn làm phiền họ.

Tswalu là khu bảo tồn tư nhân duy nhất ở tỉnh Bắc Cape của Nam Phi. Đây cũng là khu vực bảo vệ tư nhân lớn nhất ở Nam Phi với diện tích hơn 114.000 ha.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *