Con trăn nuốt 1,2 m

Một người phụ nữ lớn tuổi sống một mình trong ngôi nhà của Nong N, Bangkok, Thái Lan, đã nghe thấy một âm thanh kỳ lạ sáng nay. Cô đi xuống cầu thang và thấy rằng con trăn đang nằm trên sàn bếp với cái bụng to bất thường. Cô muốn biết anh đang ăn gì vì trong nhà không có động vật.

– Khi đội cứu hộ đến, chỉ một phần nhỏ đuôi của con mồi xuất hiện. Tình nguyện viên Somjed Kasulong cho biết con trăn đã cố gắng trốn thoát nhưng đã bị bắt. Anh bắt đầu vặn vẹo và mở miệng. Chỉ chưa đầy một phút, thợ săn đã thả ra một con kỳ nhông dài khoảng 1,2 m. Đáng ngạc nhiên, kỳ nhông vẫn còn sống. Anh bước ra từ từ và trèo ra khỏi phòng.

“Trong một thập kỷ của trăn và rắn, tôi chưa bao giờ thấy một cảnh như vậy. Tôi chưa bao giờ nghe thấy bất kỳ con trăn nào còn sót lại. Thịt trăn sẽ giết chúng trước, đó là một phép lạ, đà điểu phải rất Hãy mạnh mẽ lên, có thể anh ta đang giả vờ chết vì muốn tiết kiệm năng lượng và để con trăn nuốt chửng nó. Nếu con trăn không bị quấy rầy. – Con trăn và con trăn làm việc theo hai hướng khác nhau, khiến đội cứu hộ phải tách ra. Đặt nó trong một cái túi và đặt nó trong tự nhiên. Somjet nói: “Chúng tôi đã kiểm tra kỳ nhông và thấy rằng nó không bị thương. Con rắn này cũng rất khỏe mạnh. “

Thu Thảo (theo Virus Press)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *