UFO xuất hiện trên sân của đội Chelsea

Cầu Stamford của Chelsea từ trên cao. Ảnh: Realtvufos

25 tài liệu do Lưu trữ Quốc gia Anh ban hành bao gồm “Báo cáo chính sách dài về các vật thể không xác định cho Văn phòng Thủ tướng và sau đó là ông Tony Blair” và “Vị trí UFO UFO” Mô tả được coi là “công việc kỳ lạ nhất trong văn phòng thủ tướng.” – Theo một nhân viên trong bộ phận, nó đã bị đóng cửa. Ý tưởng này đã lan truyền trong khán giả. Cơ quan này bao gồm “bí mật”. UFO được tìm thấy trên khắp đất nước. “Các nhóm nghiên cứu bằng chứng và các nhà khoa học” là “mới”.

Trên thực tế, trách nhiệm hàng ngày của cơ quan này là viết báo cáo cho Bộ Quốc phòng về vị trí của UFO, điều tra UFO và sắp xếp hậu cần cho các chuyên gia về UFO.

Mô hình UFO được mô tả trong tài liệu. Ảnh: AFP – Trong một cuộc điều tra kỳ lạ, cảnh sát báo cáo rằng UFO đã được tìm thấy phía trên sân vận động Câu lạc bộ Chelsea, trong khi một người khác nói “ba người đàn ông mặc đồ đen”. Một UFO gặp phải ở Lincolnshire ở phía đông nước Anh.

Theo các tài liệu được công bố, sau khi UFO rơi xuống cánh đồng, một chủ khách sạn ở xứ Wales đã từng phàn nàn với các nghị sĩ địa phương một lần rằng ông đã mang hai bộ râu bạc giống như một người vô danh và Thực hiện “Đo lường”.

Một báo cáo năm 1995 của một quan chức UFO từ Bộ Quốc phòng cũng giải thích lý do tại sao người ngoài hành tinh đến thăm Trái đất. Mặc dù không có cơ sở, nhưng sĩ quan nói rằng người ngoài hành tinh đã đến Trái đất để theo dõi quân đội, nghiên cứu khoa học hoặc du lịch.

Trong một báo cáo khác gửi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ năm 1979, cơ quan chịu trách nhiệm về UFO tuyên bố rằng không có hệ thống theo dõi radio nào nhận được thư từ người lạ.

Những tài liệu này được phát hành theo yêu cầu của David Clarke về việc công bố thông tin đại lý (FAITH) của công ty. Clarke là tác giả của UFO Files và là giáo sư tại Đại học Sheffield Hallam.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *