Quan Vũ “Nửa nam nửa”

Chim chào mào có hai lông. Ảnh: Fox5. Loài mèo mào Bắc Âu được đặc trưng bởi một con đực màu đỏ và một con cái có màu nâu nhạt, nhưng con chim của Hiệp hội ban nhạc chim nội địa (IBBA) chụp ảnh năm 2014 có màu sắc khác nhau ở hai bên cơ thể . Theo IBBA, đây là kết quả của hiện tượng cá nhân lưỡng tính (dạng con quay hai bên). Chim gặp hiện tượng này có buồng trứng và tinh hoàn.

IBBA nói rằng con chim này trở về Texas mỗi mùa đông. Sau khi IBBA chia sẻ hình ảnh của chú chim trên Facebook vào cuối tháng 11, màu lông độc đáo của nó đã thu hút hơn 58.000 hành động và 6.800 bình luận. Trong số hai loài côn trùng, tỷ lệ bướm là 1 / 10.000. Hiện tượng này lần đầu tiên được phát hiện thông qua tôm hùm hai tông vào thế kỷ 18. Các nhà khoa học sau đó đã thêm cua, ong, rắn và một số loài chim vào danh sách.

Loài gián mào được phân phối rộng rãi từ miền nam Canada đến Mexico. Chiều dài cơ thể của loài chim biết hót này là 21 cm. Chúng chủ yếu ăn hạt, côn trùng và trái cây. Đàn ông sở hữu lãnh thổ. Ca sĩ hàng đầu màu đỏ thường đẻ 3 đến 4 quả trứng mỗi lứa.

Một hang (theo Fox5)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *