Cầu vồng mặt trăng xuất hiện ở Thụy Điển với bình minh

Cực quang và cầu vồng xuất hiện cùng một lúc ở Thụy Điển. Ảnh: Ánh sáng trên Lapland

Mặt trăng cầu vồng là một trong những hiện tượng khí quyển hiếm nhất và khó đoán nhất trên trái đất, và nó xuất hiện vào ngày 20 tháng 11 cùng lúc với Ánh sáng phương Bắc trên bầu trời đêm. Forbes cho biết tại Abisko, Thụy Điển, phía bắc Vòng Bắc Cực. Chad Blakeley, người sáng lập trạm ánh sáng Lapland, đầy ảo mộng kỳ diệu.

“Chúng tôi đã lắp đặt camera ở Abisko để quan sát và thu thập hình ảnh của bầu trời đêm. Mặc dù đã có 10 năm kinh nghiệm săn cực quang. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cực quang xuất hiện trong mặt trăng cầu vồng. Đây là lần đầu tiên Một trải nghiệm rất đặc biệt, được chia sẻ bởi Blakely .

Mặt trăng cầu vồng hay bầu trời đêm cầu vồng xuất hiện khi ánh trăng bị khúc xạ bởi những hạt mưa lơ lửng trong mưa. Đây là một hiện tượng tự nhiên rất hiếm vì cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ, trăng tròn dưới 42 °, bầu trời đêm rất tối và mưa ở phía bên kia của mặt trăng. Ngoài ra, hiện tượng này vẫn khó quan sát vì cường độ của ánh trăng yếu hơn nhiều so với ánh sáng ban ngày. Khi cầu vồng mặt trăng xuất hiện, người xem sẽ thấy màu trắng. Chỉ sau một thời gian dài, họ có thể thấy tất cả các màu sắc của mình. Khi chúng được tô điểm bởi màu của bình minh, hình ảnh của mặt trăng cầu vồng xuất hiện trong Abisko trở thành Thậm chí còn kỳ diệu hơn. Màu xanh rực rỡ trên bầu trời đầy sao đang ở phía sau. Đèn phía bắc là một hiện tượng quang học xảy ra ở Bắc Cực của Trái đất, xảy ra khi các hạt năng lượng cao từ gió mặt trời tương tác với các hạt trung tính trong bầu khí quyển phía trên Trái đất Hiện tượng này. Video: Futurism / Science Alert.-Duane

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *