Con cóc ngạc nhiên sinh học

Con cóc không mặt có thể được mở và đóng bình thường. Video: Twitter.

Nhà khoa học bò sát Jill Fleming, sinh viên Đại học Massachusetts Amherst, nhận thấy rằng một con cóc Mỹ trưởng thành tiếp tục nói với các nhà nghiên cứu Nhảy chân. “National Geographic” đã báo cáo rằng họ đã thu thập thông tin về cái mới. Khi kiểm tra kỹ hơn, Fleming và các đồng nghiệp đã rất ngạc nhiên khi thấy mắt, mũi, cằm và lưỡi của Toad biến mất hoàn toàn.

Theo Fleming, lý do tại sao con cóc rơi vẫn là một bí ẩn. Mặc dù có một số giải thích có thể. “Suy nghĩ ban đầu của tôi là một vết thương lớn do một trong nhiều kẻ thù tự nhiên của cóc trong thời kỳ ngủ đông (như rắn sọc Mỹ hoặc chồn nâu). Săn bắn không còn săn bắn và cóc có thể tiếp tục hoạt động vào đầu mùa xuân. Khả năng phục hồi tự tin, “Fleming suy đoán.

Các loài bò sát khác tin rằng đây là kết quả của ký sinh trùng như ruồi, nhưng Fleming cho biết điều này ít xảy ra. Fleming nói: “Tôi tin rằng vụ tai nạn xảy ra trong thời gian ngủ đông vì vết thương dường như đã lành. Tôi nghĩ rằng sau khi con cóc ngủ đông, tai nạn có thể không xảy ra nữa.” Loài lưỡng cư như Toad America là một loài động vật máu lạnh, Bạn cần ngủ đông để dành mùa đông. Con cóc sử dụng kỹ năng đào của mình để đào hang động dưới lòng đất. Cơ thể của chúng tạo ra các tinh thể băng, làm chậm nhịp tim và ngừng thở cho đến khi nhiệt độ vượt quá điểm đóng băng.

Fleming nói rằng con cóc không có khuôn mặt như vậy không phải là thứ cô nhìn thấy. Thông thường trong lĩnh vực này, và các phản hồi của đồng nghiệp trên Twitter chỉ ra rằng họ hiếm khi gặp phải nó. “Rùa sẽ chấm dứt ngủ đông do chấn thương nặng (như mất chân). Vỏ cứng bảo vệ các cơ quan quan trọng của chúng khi chúng sống tốt. Nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy động vật.” Các vết thương nghiêm trọng đến nỗi đầu vẫn có thể trông như thế Con cóc này di chuyển như vậy “, Fleming nói.

Tuy nhiên, tình trạng của con cóc rất nghiêm trọng đến nỗi Fleming nghĩ rằng mình sẽ không sống được lâu. Các đồng nghiệp của tôi cũng thấy Fleming suy đoán:” Trong Trong trường hợp này, anh ta sẽ không thể ăn, và có thể dễ dàng trở thành mục tiêu của những kẻ săn mồi. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *