Rắn hổ mang hoàng gia đã bị giết sau khi chiến đấu với con trăn chiêm ngưỡng

Rắn hổ mang chúa được trộn chặt với một con rắn lớn hơn và có nọc độc nguy hiểm. Hình: Marcello Maffeis.

Marcello Maffeis, một nhiếp ảnh gia tự do và giám đốc nhiếp ảnh từ Nam Phi, đã chứng kiến ​​trận chiến khốc liệt giữa Clouded và Python-King trong kỳ nghỉ tại San Vicente, tỉnh Palawan, Philippines vào ngày 18 tháng 3, theo Earth Touch News. So với khu vườn trong nhà của Nhà hàng & Nhà tranh Tre ở Ayoo, Royal Cobra dài gần ba mét gặp phải một con trăn nhỏ hơn.

Royal Cobra là một động vật ăn thịt hung dữ, và thức ăn chính của chúng là những con rắn khác. Thông thường, vì có nọc độc cực mạnh, loài rắn này dễ dàng đánh bại con trăn. Nhưng con trăn may mắn đã đâm vào một điểm nguy hiểm đằng sau đầu của con rắn hổ mang, làm choáng váng kẻ thù. Anh ta siết chặt con rắn hổ mang mà không do dự, dẫn đến một sự căng thẳng không khoan nhượng.

Sau 20 phút chiến đấu, Maffeis và hôn thê của anh đã thông báo cho quản trị viên trạm về vụ việc. Người quản lý đã đưa hai con rắn vào một hộp lớn và vận chuyển chúng đến một phần khác của đảo Palawan. Tại đây, người đàn ông đã giết chết con rắn hổ mang do bị thương nghiêm trọng và thả con trăn vào rừng.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *