Tôm hùm cắt thành chậu nhỏ

Theo Straits Times, vào ngày 28 tháng 5, tài khoản Weibo của Jiuke đã chia sẻ một đoạn clip dài 11 giây trong đó một cảnh tôm hùm bị rò rỉ từ một nhà hàng Trung Quốc Lẩu. Jiuke đã đặt một nồi tôm hùm cay và một đĩa tôm hùm tươi vào nồi. Khi Jiuke và những người bạn của mình nhúng thức ăn vào nước sôi, một con tôm hùm chỉ mạnh sẽ trèo lên mép nồi sâu, cắt đứt bàn tay trái và nhiều tay hơn bằng tay phải, và chạy trốn trước sự ngạc nhiên của nhân chứng. Những con kiến ​​- rõ ràng được nấu trong súp lẩu, quả tôm hùm không di chuyển. Đoạn clip nhanh chóng trở nên phổ biến trên Facebook, thu hút gần 900.000 lượt xem. Hầu hết các ý kiến ​​đều ủng hộ hoàn cảnh tôm hùm. Một người dùng phương tiện truyền thông xã hội đã hét lên: “Hãy thả con tôm hùm này ra! Đừng ăn nó, điều đó phụ thuộc vào mức độ khó sống của nó.”

Đáp lại những lo ngại từ cộng đồng mạng, Jiuke đã ca ngợi cuộc sống của mình cho tôm hùm. Quyết định cải thiện nó. Jiuke nói: “Tôi để nó sống. Tôi đã mang nó về nhà và giữ nó trong bể cá.”

Tôm hùm có thể trải qua nhiều cuộc sống và sẽ phát triển trở lại trong hầu hết các trường hợp, nhưng chúng có thể cần phải thay đổi Phải mất một vài lần để trở về kích thước ban đầu. Theo báo cáo “Gương”, năm 2014, một con tôm hùm hoài cổ bị mất hai chân, bốn thành viên đã đẩy tất cả các thành viên trở lại, và sau đó họ đã bị rút .

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *