Những đám mây hình nấm rực sáng như lửa.

Mọi người đã ghi lại hình ảnh của những đám mây với hình dạng và màu sắc độc đáo xuất hiện ở Bồ Đào Nha vào ngày 20 tháng 3. Video thu hút hàng nghìn lượt xem khi được đăng lên YouTube. Trong video, lớp mây khổng lồ trông giống như một cây nấm màu cam với màu cam tuyệt đẹp. Grahame Madge, phát ngôn viên của Cơ quan Khí tượng Anh (Met Office), cho biết đây là một đám mây. Ông nói: “Một số phần của Bán đảo Iberia và Bắc Phi đang gặp điều kiện thời tiết không ổn định. Một trong những đặc điểm của sự bất ổn này là sự phát triển của giông bão và mây.” .

Những đám mây vũ trụ khổng lồ có thể nổi lên. Cho đến khi nó đạt đến đỉnh của tầng đối lưu, phần thấp nhất của khí quyển nơi xảy ra hiện tượng khí tượng. Madge nói rằng khi những đám mây không thể vươn cao hơn và bắt đầu lan rộng, sự xuất hiện của cái đe xuất hiện.

Theo Madge, những đám mây vũ khí đã xuất hiện nhiều lần ở châu Âu, bao gồm cả Vương quốc Anh. Có điều kiện thích hợp. Ông nói thêm: “Trong trường hợp này, khi những đám mây được chiếu sáng bởi mặt trời từ phía sau, chúng ta có thể thấy rõ hơn các chi tiết về hình dạng to lớn và thay thế của nó.” Thứ năm (theo Daily Star)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *