Hãy bỏ phiếu để bảo vệ trái đất

Tuần trước, nhiều quan chức chính phủ cấp cao, Ủy ban Nhân dân thành phố của Tần T và Đại sứ Đan Mạch bày tỏ sự ủng hộ đối với các hoạt động bỏ phiếu của Earth Land bằng cách đăng ký bỏ phiếu và hoàn thành danh sách các hành động thiết thực để giải quyết biến đổi khí hậu trong Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Nó sẽ được tổ chức tại Copenhagen vào tháng tới.

Phạm Khôi Nguyễn, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ruan Xuanfu, Giám đốc Văn phòng Chính phủ, Trần Thanh Man, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Qin T Poet, và Peter Ruschult Hansen, Đại sứ Đan Mạch (Peter Lysholt Hansen) Hàng trăm người từ Diễn đàn biến đổi khí hậu ở Tần T đã bỏ phiếu trực tuyến trên Earthhour.org.vn. Họ là những người khởi xướng Chiến dịch Việt Nam.

Chúng ta vẫn còn 19 ngày để bỏ phiếu cho trái đất. Ảnh chụp màn hình của trang web.

Mọi người từ các ngành công nghiệp khác nhau đã tham gia Diễn đàn biến đổi khí hậu đồng bằng sông Cửu Long đầu tiên để thảo luận về biến đổi khí hậu. Cuộc họp cấp cao về biến đổi khí hậu sẽ được tổ chức tại Copenhagen (CO15) từ ngày 7 đến 18 tháng 12. Các nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập hợp lại để đưa ra các quyết định quan trọng, đề xuất các chiến lược mới cho một tương lai carbon thấp và đảm bảo sự bền vững môi trường và nền kinh tế toàn cầu. Kết quả tích cực. Phỏng vấn tại cuộc họp CO15. Chuyên gia tư vấn về biến đổi khí hậu của WWF Việt Nam Trine Keo Đoan cho biết: “Các nhà lãnh đạo bỏ phiếu đã chỉ ra rằng điều quan trọng là phải hạn chế tiêu thụ carbon và bày tỏ quan điểm của chúng tôi về biến đổi khí hậu.”

– Hiện tại, bạn có thể báo cáo với earthhour.org.vn Các nhà lãnh đạo trên thế giới gửi một thông điệp: ký cam kết tại Copenhagen – một cam kết bảo vệ người dân và hành tinh của chúng ta.

Anh Khoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *