Những điều kỳ lạ trong ngành hàng không

Trạm vũ trụ tương lai – Vẫn còn nhiều bí mật được tiết lộ?

Bởi vì đây là bán công khai, mọi người sẽ không chú ý đến thông tin “gây tử vong” được in trên đó. Năm 1985, khi chỉ còn một mảnh giấy, một nữ nhân viên bán hàng bất ngờ nghi ngờ và ngay lập tức gửi nó đến bộ phận an ninh để kiểm tra. Vào thời điểm đó, mọi người chỉ bắn nội dung tuyệt mật của nó. Nhưng không có cách chữa trị, NASA chỉ có thể biến Baiyun thành … một vệ tinh dân sự. Trong trường hợp này, 12 người đã bị kỷ luật nghiêm khắc.

Khỉ “Thiên đường giận dữ”

Để nghiên cứu ảnh hưởng của việc không trọng lượng đối với con người, Liên Xô đã phóng vệ tinh Kosmos vào năm 1987 để mang một con khỉ 24 tuổi lên vũ trụ vào năm 1887. Mỗi chú được cài đặt trên 15 cảm biến để thu thập các thông số cần thiết. Thật bất ngờ, sau khi ngồi trên đường ray, “người hầu” lang thang khắp nơi. Sau khi người chú tự tháo dây xích, anh ta đội chiếc mũ lên đầu và cắt cảm biến. Sau đó, nó phát điên, điều này không chỉ khiến thí nghiệm thất bại mà còn đe dọa sự an toàn của vệ tinh. Do không thể hoạt động bình thường, nhà điều hành đã phải thu hồi vệ tinh sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Mục tiêu đấu giá

Do thiếu vốn nghiêm trọng, vào tháng 12 năm 1993, Cơ quan hàng không vũ trụ Nga đã mang 200 kho báu đấu giá công khai trong một cuộc đấu giá. Cửa hàng ở New York, Hoa Kỳ. Ngoài Gagarin và Temnan Titov, hai bộ đồ du lịch trong các chuyến bay vào vũ trụ thứ nhất và thứ hai, còn có một quy tắc để tính toán công việc của kiến ​​trúc sư Korolev, được gọi là công nghiệp Cha của hàng không vũ trụ. Văn phòng hiện đại của Nga có nhiều huy chương, sổ ghi chép … Sau vài ngày bán hàng, khách du lịch mua hàng hóa theo lũ. Những mặt hàng này “đắt như bánh ngọt”. Kết quả là, Nga đã kiếm được khoảng 6 triệu đô la Mỹ. Mức lương cao nhất của tất cả các nhà lãnh đạo Korolev là 170.000 đô la Mỹ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *