sự tham gia của mp gây ra sự bùng nổ truyền thông xã hội ở Trung Quốc

Theo báo cáo của South China Morning Post ngày hôm qua, sinh vật đầu cá này đã bị ngư dân từ Quý Châu, tây nam Trung Quốc nhổ neo. Trong đoạn video được nhân chứng ghi lại, con cá lạ thở hổn hển trên mặt đất. Cơ thể của nó trông giống như một con cá bình thường, nhưng đầu của nó giống như một con chim bồ câu, con quạ hoặc cá heo.

Video này đã được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và Facebook ở Trung Quốc, và nhiều bức ảnh đã được chụp. Tranh cãi về nguồn gốc của động vật. “Đây có phải là con lai giữa cá chép và cá heo không?” Nhận xét trên tài khoản của Hong Fang trên Facebook. Một người dùng Facebook khác là Duan Yi Khánh đã viết: “Tôi nghĩ rằng nó trông giống như cá phóng xạ.” Một chuyên gia về cá tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên cho biết ông không thể xác định được những con cá này. Chính xác nó thuộc loài nào, nhưng kết luận là nó đến từ họ cá chép tên là DETinidae. Đầu động vật trong video có thể bị biến dạng, được gọi là “đầu pug”, phổ biến ở cá nước ngọt.

“Một trong những lý do có thể là phôi bị phá hủy trong quá trình phát triển. Một lý do khác là thiếu oxy.” Tác hại gây ra bởi sự biến dạng của đầu cá gây ra bởi chiều cao của cá trong nước “, một chuyên gia từ Học viện Khoa học Thủy sản Quý Châu Yang Xing cho biết.

Ô nhiễm nước, đột biến gen và chấn thương sớm của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế có thể dẫn đến sự xuất hiện bất thường của cá. Theo báo cáo, cá được thả bởi ngư dân.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *