Quái vật đáng ngờ của quái vật hồ Loch Ness bị mắc kẹt dưới hồ

Hình ảnh của những sinh vật nổi bật trên Charlotte Loch Ness. Theo báo cáo trên The Mirror ngày hôm qua, một bé gái 12 tuổi đến từ Yorkshire, Charlotte Robinson, đã chụp ảnh các vật thể của quái vật hồ Loch Ness cùng gia đình trong kỳ nghỉ. Những bức ảnh của Charlotte được mệnh danh là “những bức ảnh quái vật đẹp nhất trong hồ Loch Ness trong những năm qua.”

Khi quay phim, Charlotte đã ở trong Nhà khách Cao nguyên Loch Ness ở Invermoriston. Đối tượng được cho là một quái vật hồ Loch Ness cách mặt hồ khoảng 15 mét. Nó trôi nổi trên hồ một phút trước khi lặn và xuất hiện trở lại cách nơi cũ khoảng 3 mét sau khoảng 7 phút.

Charlotte chụp ảnh nhóm cùng gia đình. Ảnh: Mirror .

Charlotte nhìn thấy sinh vật này vào khoảng 7:00 tối. Và được ghi lại qua điện thoại vào ngày 17 tháng 8. “Một khu vực dưới nước cách bờ biển khoảng 15 mét. Cổ và đầu của anh ấy bị mắc kẹt. Anh ấy là người da đen. Tôi không biết chiều cao của nước. Tôi có thể xác định khoảng cách. Tôi thực sự nói về những con quái vật trong hồ Loch Ness, Nhưng tôi muốn xem một số bằng chứng “, Charlotte chia sẻ.

Chuyên gia Steve Feltham đã rất ngạc nhiên khi giải được bí ẩn về quái vật trong hồ Loch Ness trong 27 năm qua. hình ảnh. Feltham nói: “Tôi rất vui mừng khi thấy bức ảnh này.” Guestness Records được công nhận là thợ săn ngoan cường nhất trong số những quái vật của hồ Loch Ness. “Rõ ràng, có một thực thể trong hình ảnh, hình ảnh tương đối rõ ràng, rất hữu ích cho nghiên cứu tiếp theo. Mọi người nghĩ rằng đó là một con dấu, nhưng năm nay tôi chưa bao giờ nghe thấy một con dấu trong hồ. Ý tôi là, nó tốt hơn một con hải cẩu hoặc rái cá Nó vẫn còn lớn, “Felton nói. Đây là cuộc chạm trán thứ tư với quái vật hồ Loch Ness kể từ đầu năm nay.

Nessie là một động vật hoặc một nhóm các sinh vật không xác định, chúng sẽ sống ở Loch Nessie. Điểm 230 m, gần thành phố Inverness, Scotland. Nessie thường được mô tả là có thân hình to và cổ dài. Hầu hết các chuyên gia và nhà khoa học tin rằng bằng chứng của Nesi không thực sự thuyết phục. Khi quan sát sinh vật, hiện tượng tự nhiên có thể là lừa đảo hoặc sai lầm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *