Làm thế nào về việc bắt bóng?

Ngày nay, với sự trợ giúp của công nghệ nhiếp ảnh, mọi người đều có thể chụp ảnh chân dung của mình hoặc giữ hình ảnh của người mình yêu. Nhưng vào thế kỷ 18, mọi người không may mắn như vậy. Vào thời điểm đó, nếu bạn muốn họa sĩ vẽ một bức chân dung, bạn phải trả rất nhiều tiền, và chỉ có một vài người có nó. Đây là lý do tại sao các đường viền được phân phối rộng rãi. Ở một mức độ nào đó, hồ sơ này đã thay thế hình ảnh ngày nay.

Bằng cách nhìn vào hình trên, bạn có thể thấy rõ hình dáng bên ngoài. Những người muốn nghiêng hình ảnh để bóng có thể cung cấp hình ảnh nghiêng tốt nhất. Sau đó, một người khác lấy một cây bút chì và vẽ một cây bút chì xung quanh hình ảnh nghiêng, sau đó lấp đầy hình ảnh bằng mực đen, cắt nó và dán nó trên một tờ giấy trắng, vì vậy nó là một phác thảo. Nếu cần thiết, một công cụ đặc biệt gọi là truyền có thể được sử dụng để giảm phác thảo.

Bạn sẽ không nghĩ rằng một đường viền đen đơn giản không thể hiển thị các đặc điểm của người thật. Mặt khác, những con số được vẽ đôi khi trông giống người thật. Đặc điểm này của thiết kế đường viền đã làm hài lòng một số họa sĩ. Họ bắt đầu sử dụng phương pháp này để vẽ toàn bộ hình ảnh, nghĩa là một hình ảnh đẹp. Vẽ phác thảo dần dần tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh.

(Theo cuốn sách vật lý thú vị này)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *