Ong hoang

Delilah đã bị giết bởi một con ong chơi ở sân sau. Ảnh chụp màn hình: Inside Edition.

Một con chó tên Delilah từ gia đình của bà Debbie Leonard ở Boca Raton, Florida, Hoa Kỳ đã bị giết sau khi bị hàng trăm con ong và hàng trăm Phiên bản bên trong cắn vào ngày 29. / 6 báo cáo.

Thảm kịch Delilah xảy ra vào ngày 19 tháng 6, khi con chó được thả ra ngoài sân bởi những đứa trẻ. Rebecca Leonard, con gái của gia đình, nói: “Vì có quá nhiều ong xung quanh nên không thể nhận ra chó có màu gì.” “Ong rất độc ác” .

Vì sợ hãi, Leonard Trẻ sợ mở cửa. “Delila đứng dậy và cắn tay nắm cửa, cố gắng khiến chúng tôi mở cửa,” Rebecca nói trong nước mắt. “Và chúng tôi không thể, bởi vì có hàng trăm ngàn con ong xung quanh.” .

Delila sau đó được đưa đến Bệnh viện thú y Lund. Leonard nói: “Họ đã dọn sạch hơn 100 loại nọc ong. Derrila có vấn đề về hệ thần kinh. Anh ta không thể đi lại, anh ta chỉ run lên.” Sau khi đánh trúng chất độc trong nọc độc, Delilah đã chết trong tay Rebecca. Leonard kể lại: “Đây là một câu chuyện buồn. Derrila đã có một khởi đầu rất khó khăn và kết thúc thật tồi tệ. Chỉ hai tuần trước, cô bé được tìm thấy trong thùng rác ở Miami khi chúng tôi được sáu tuần tuổi. Cứu cô ấy. “” Không gì có thể mang con chó trở lại. “Bộ Nông nghiệp và Dịch vụ Người tiêu dùng Florida sau đó gửi email cho nhà Leonard đến một số tổ ong hoang dã trong những cây gần nhà rơi. Khả năng này gây ra rung động của tổ ong và gây ra một cuộc tấn công.

VũPhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *