Cô gái với chàng trai vị thành niên trong làng

Johnny là một cậu bé được sinh ra dưới hình dạng một cô gái. Ảnh: Tập đoàn phát thanh Anh (BBC).

Nhóm trẻ em bị khuyết tật di truyền ở Salina được đề cập ở trên được gọi là “machihembras”, và các bé trai được sinh ra là bé gái.

Johnny là một trong nhiều đứa trẻ bị bệnh. Mặc dù điều này có vẻ kỳ lạ, nhưng trường hợp của những cậu bé rất phổ biến ở Salinas phổ biến đến mức dân làng không còn nghĩ đó là điều bất thường. Johnny năm nay 22 tuổi. Bố mẹ anh tên là Felicitia và lớn lên.

“Tôi nhớ mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ. Tôi sinh ra ở nhà, không phải ở bệnh viện. Tôi mặc váy đi học, tôi không bao giờ thích mặc đồ như con gái. Khi mọi người tặng đồ chơi cho con gái, tôi không bao giờ chạm vào chúng. Tôi muốn chơi với cậu bé, “Johnny, thời đại. – BBC báo cáo rằng căn bệnh di truyền hiếm gặp này xảy ra do thiếu enzyme gây ra sản xuất hormone. Khi thai nhi ở trong tử cung, dihydrotestosterone ở bộ phận sinh dục nam bị chặn lại. Tất cả trong tử cung Thai nhi, nam hay nữ, có một tuyến sinh dục và các tuyến nhỏ giữa hai chân vào khoảng 8 tuần tuổi. Trứng trên nhiễm sắc thể Y bắt đầu sản xuất một lượng lớn dihydrotestosterone, biến những viên ngọc nhỏ thành dương vật.- — Tuy nhiên, một số bé trai thiếu enzyme kích hoạt quá trình sản xuất hormone và hình dạng của một bé gái khi sinh. Sau khoảng 12 tuổi, khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, rất nhiều hormone giới tính nam sẽ được giải phóng, thúc đẩy sự phát triển của cơ quan sinh sản nam Và làm cho giọng nói trở nên lầy lội.

– Johnny, quá trình biến đổi diễn ra vào năm 7 tuổi. Johnny nói rằng anh ta không bao giờ cảm thấy mình là một cô gái và rất hạnh phúc sau khi trở thành một cậu bé. Johnny nói: ” Sau khi thay quần áo, tôi rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. “Carla của cậu bé và em họ Catherine. Ảnh: BBC. – Một cậu bé 9 tuổi khác tên Carla cũng trải qua một sự biến đổi tương tự. Khi Carla lên 5 tuổi, mẹ cô bắt đầu nhận thấy xu hướng đánh nhau với con trai mình. Sau nhiều năm đan, Cara gần đây đã cắt tóc ngắn.

Nhiều người mắc bệnh này đã quyết định giữ họ của họ. Do đó, một số người ở Salina có tên nữ như Kinda .

Giáo sư Julianne Imperato, một bác sĩ nội tiết tại Đại học Cornell, đã tìm thấy những trường hợp này. Trường hợp đầu tiên được báo cáo vào những năm 1970. Tại Papua New Guinea, Sa. Các trường hợp khác đã được báo cáo ở làng Mbian. Tỷ lệ trẻ em bị khiếm khuyết di truyền ở làng Salinas là 1/90. Mặc dù chúng sống như những người đàn ông bình thường, nhưng sẽ có một số khác biệt tinh tế ở tuổi trưởng thành. Có ít hơn và tóc của tuyến tiền liệt nhỏ hơn người bình thường. Các nhà khoa học tin rằng chính cuộc sống làng quê cô đơn này đã truyền bệnh này từ thế hệ này sang thế hệ khác.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *