Những ngôi mộ chết khổng lồ trên khắp thế giới

Hố chết ở Perm, Nga đang phát triển. Nó đã xảy ra trong sự sụp đổ của quặng kali cacbonat vào cuối năm 2014. Hiện tại, cái hố chết người này dài 125 m, rộng 122 m và sâu hơn 75 m. Ảnh: Uralkali / Odnoklassniki Tin tức Dịch vụ .

Những ngôi mộ của cái chết ở Perm, Nga đang gia tăng. Nó đã xảy ra trong sự sụp đổ của quặng kali cacbonat vào cuối năm 2014. Hiện tại, cái hố chết người này dài 125 m, rộng 122 m và sâu hơn 75 m. Ảnh: Uralkali / Odnoklassniki News Service

Vào tháng 5 năm 2010, một cái hố lớn với chiều rộng 66 m và độ sâu 30 m đột nhiên xuất hiện, “nhấn chìm” tòa nhà ba tầng của Guatemala và một ngôi nhà khác. Nhà chức trách cho biết nguyên nhân của hố là mưa lớn dưới ảnh hưởng của cơn bão nhiệt đới Agatha. Ảnh: Luis Echeverria / Associated Press. Vào ngày 5 tháng 5 năm 2010, một lỗ tròn lớn với chiều rộng 66m và độ sâu 30m bất ngờ xuất hiện, “gặm” một tòa nhà khác ở Guatemala Tòa nhà ba tầng của ngôi nhà. Nhà chức trách cho biết nguyên nhân của hố là mưa lớn dưới ảnh hưởng của cơn bão nhiệt đới Agatha. Ảnh: Luis Echeverria / Báo chí liên kết.

Vào tháng 12 năm 2014, một hố tử thần rộng 12 mét đột nhiên xuất hiện bên dưới Bảo tàng Tự động Corvette ở Kentucky, Hoa Kỳ. Có tám chiếc xe Corvette, bao gồm cả phiên bản này. Sản xuất đặc biệt của tàu khu trục 1 triệu gram màu trắng vào năm 1992. Ảnh: REUTERS .

Vào tháng 12 năm 2014, một hố tử thần rộng 12 mét bất ngờ xuất hiện dưới Bảo tàng Corvette ở Kentucky, Hoa Kỳ, liên quan đến tám chiếc xe Corvette, bao gồm các phiên bản sản xuất hàng loạt. Phiên bản đặc biệt năm 1992 triệu tàu khu trục trắng. Ảnh: Reuters .

Vào tháng 12 năm 2001, vào lúc nửa đêm, một quả mìn cũ bị sập đã phá hủy một ngôi nhà ở Waihi, New Zealand, trong một cái hố rộng 50 m và sâu 15 m. Ảnh: Dean Purcell / Associated Press .

Vào tháng 12 năm 2001, một ngôi nhà ở Waihi, New Zealand, đã bị phá hủy trong một hố sâu rộng 50m và sâu 15m. Hố bị sụp đổ bởi một nửa đêm Mỏ cũ được hình thành. Ảnh: Dean Purcell / Associated Press.

Ngôi mộ tử thần rộng 20 mét này được hình thành sau khi qua đêm tại một sân trong gia đình ở huyện Leshan, tỉnh Tứ Xuyên (Tây Nam Trung Quốc) vào tháng 1/2011. Chủ sở hữu Zhang Fengrong và một số người thân đã cố gắng đo độ sâu của hố bằng một sợi dây gắn với kim loại nặng, nhưng sau khi sử dụng 40 mét dây, số dự án là 5. Vẫn chưa chạm đất. Nhiếp ảnh: Tin tức Trung Quốc kỳ lạ / Bản nháp Rexter.

Hố chết rộng 20 mét này được hình thành sau khi qua đêm trong một sân trong quận Leshan, tây nam Tứ Xuyên. (từ Trung Quốc). năm 2011. Fang tuyên bố rằng Feng Rong và một số người thân đã cố gắng sử dụng một sợi dây kim loại nặng để đo độ sâu của hố, nhưng sau khi sử dụng 40 mét dây, các vật phẩm vẫn chưa đến. đất. Ảnh: Weird China News / Rexter Draft .

Hố chết đã được hình thành trên mặt đất ở làng Quang Nguyen, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc. Đường kính hiện tại của lỗ là 24,9 m. Người dân lo lắng rằng việc mở rộng sẽ tiếp tục và nuốt chửng những ngôi nhà lân cận. Ảnh: Agence France-Presse. Hố chết được hình thành trên mặt đất của làng Guang Ruan ở tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc. Đường kính hiện tại của lỗ là 24,9 m. Người dân lo lắng rằng việc mở rộng sẽ tiếp tục và nuốt chửng những ngôi nhà lân cận. Ảnh: Agence France-Presse. Cổng địa ngục Dawasa trên sa mạc Karakorum ở Turkmenistan là một hố khí khổng lồ. Cái hố kỳ lạ này đã bị đốt cháy trong hơn 40 năm. Nó được phát hiện bởi các nhà địa chất Liên Xô vào năm 1971, khi mặt đất dưới thiết bị khoan của nó đột nhiên sụp đổ, tạo thành một lỗ có đường kính 70 mét. Vì hố chứa đầy khí tự nhiên độc hại, nhà khoa học quyết định đốt lửa và hy vọng rằng đám cháy sẽ tắt sau vài ngày, nhưng nó vẫn tồn tại đến ngày nay. Ảnh: Amos Chapple / Rex có đặc điểm .

Cổng địa ngục Davasa trên sa mạc Karakorum ở Turkmenistan là một hố ga khổng lồ. Cái hố kỳ lạ này đã bị đốt cháy trong hơn 40 năm. Nó được phát hiện bởi các nhà địa chất Liên Xô vào năm 1971, khi mặt đất dưới thiết bị khoan của nó đột nhiên sụp đổ, tạo thành một lỗ có đường kính 70 mét. Vì hố chứa đầy khí tự nhiên độc hại, nhà khoa học quyết định đốt lửa và hy vọng rằng đám cháy sẽ tắt sau vài ngày, nhưng nó vẫn tồn tại đến ngày nay. Ảnh: Amos Chapple / Rex Tính năng .

Phương Hoa (Theo Telegram)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *