Vấn đề trên lịch phương Tây là ai?

Lịch Gregorian hiện áp dụng cho hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Lịch phương Tây áp dụng cho quy tắc nhảy 97 ngày trong 400 năm, do đó, phải mất hơn 3.000 năm để phạm sai lầm. Tuy nhiên, khi sinh ra, anh cũng gặp nhiều khó khăn.

Con số này là một năm, tổng cộng là 365 ngày, nếu có 365 ngày trong một năm cứ hai tháng nhuận, thì một ngày sẽ là dư thừa. Những ngày “giảm giá” thêm ở đâu? Trong quá khứ, theo thông lệ, thi hành án tử hình vào tháng Hai. Đó là một tháng nặng nề, và mọi người đều muốn nó trôi qua nhanh chóng, vì vậy khoản khấu trừ cho tháng Hai là hợp lý nhất. Do đó, vào tháng Hai (đây là một tháng hết hàng), chỉ còn 29 ngày.

– Tuy nhiên, Giáo hoàng Gregory XIII được sinh ra vào thời điểm đó vào tháng 8, ông không muốn sinh vào tháng vắng mặt. Lịch nên là đủ cho tháng Tám. Vào buổi chiều của Giáo hoàng, các trình biên dịch tháng 7 và tháng 8 đã ở cùng nhau, và kết quả là một ngày khác. Do đó, tháng hai đã được rút ngắn xuống còn 28 ngày.

Do tình hình lịch sử ở trên, lịch của Gregor đã trở thành “lãng phí lam”. Tháng hết hàng, tháng chia theo quy tắc tùy tiện, đôi khi thậm chí lệch đến 3 ngày, gây ra nhiều vấn đề cho các thế hệ tương lai.

Hiện nay, các nhà sản xuất lịch quốc tế đang tìm cách xây dựng một lịch mới phù hợp hơn cho mọi cá nhân. loài.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *