Cua đánh bại đầu bếp

Theo báo cáo của IFL Science, vào ngày 17 tháng 3, cảnh cãi nhau với đầu bếp người Malaysia trên YouTube đã được chia sẻ, thu hút gần 134.000 lượt xem. Con cua nhỏ dường như dễ dàng cầm con dao và di chuyển con dao dài giữa hai con cua lớn hơn bằng cách bò quanh bồn rửa. Khi đầu bếp tiếp cận với một con dao lớn hơn nhiều, con cua tiếp tục quay trở lại cho đến khi nó bị mắc kẹt. Cuối cùng, anh ta đặt con dao vào vị trí đầu hàng.

Theo các chuyên gia, cua có thể bị lạm dụng. Nhà khoa học biển Alaska Molly Zaleski nói: “Tôi đặt cược 99% thời gian ai đó đặt dao lên một con cua để tạo ra video thú vị này.” “Rõ ràng, sử dụng dao làm công cụ hoặc bảo vệ con người không phải là một con cua bình thường. Hành vi. “

— Cua có thể di chuyển con dao trơn tru từ con này sang con khác. ‘Bên kia không có nghĩa là anh ta là người làm dao. “Con cua dường như đã bị đâm một cách tình cờ. Ở cuối video, bạn có thể thấy nó bắt đầu sử dụng lưỡi rất mỏng. Đây không phải là vì con cua biết cách sử dụng con dao, nhưng vì chiều rộng của tay cầm Zaleski nói:” Nó dễ hơn chiều rộng của lưỡi dao điều hành. “Đây là một trong nhiều video về thuyết nhân hóa động vật trong những năm gần đây. Theo báo cáo trên tờ Washington Post, một video clip tương tự với cua được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội năm 2016 được gọi là” kẻ cướp cua “, cũng là một giai đoạn Trò chơi .

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *