Tại sao gà thích ăn sỏi?

Trên thực tế, họ không thích đá khô với bất kỳ hương vị nào, họ chỉ muốn sử dụng sỏi để tiêu hóa thức ăn.

— Người hoặc động vật, chẳng hạn như chó và mèo … dạ dày thường phải nhai và nghiền nát thức ăn trước khi thức ăn được tiêu hóa. Nhưng gà, giống như những con chim khác, không có răng và phải dựa vào những thứ khác để nghiền thức ăn, và sỏi đóng vai trò này.

Khi mổ xẻ con gà, một cơ quan có thể được tìm thấy, mọi người gọi nó là izz. Về mặt sinh thái, phần này được gọi là cơ bụng hoặc bao cát, và chứa rất nhiều sỏi trong izz gà. Gà g rất mềm và thành của gà izz có da vàng và mềm .

– Khi thức ăn đến gà izz, chúng sẽ trộn với những viên đá nhỏ. Gà g là một bao tải rất dày cơ. Trong trường hợp nhu động mạnh của izz, nhào, nghiền nát và cọ xát các cạnh của sỏi, thức ăn nhanh chóng được ép thành bột nhão sau một thời gian.

– Thức ăn trong hồ nằm ở trước, trong diều (phình thực quản) và các tuyến (dạ dày trước gà g) bị ảnh hưởng bởi các loại nước tiêu hóa khác nhau, và đã có trong một thực phẩm tương đối ngọt “Điều trị sơ bộ” đã được thực hiện trong thực phẩm. – (Theo một loạt kiến ​​thức về tuổi hoa)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *