Kanguru đánh nhau với đàn ông trên đường phố Úc

Theo các báo cáo vào Chủ nhật, một nhân chứng đã ghi lại cuộc đối đầu giữa một con chuột túi đực hung dữ và một người bán trên con đường trải nhựa ở một khu vực hẻo lánh của Úc. Người đàn ông mặc áo khoác màu vàng, đi ủng và mũ trùm đầu dường như khuyến khích chú chuột túi dũng cảm đẩy ngực mạnh. Hãy bình đẳng và tiếp tục vẫy chân của đối thủ. Trận chiến kéo dài ba phút và không bên nào đầu hàng.

Sau khi chia sẻ hình ảnh chiến đấu trên phương tiện truyền thông xã hội vào đầu tuần này, video đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Đối diện bình luận.

Gia đình của một nhân viên giữ kangaroo và nuôi nó từ khi sinh ra. Người đàn ông nói rằng anh ta chỉ chơi động vật và giúp anh ta rèn luyện kỹ năng đấm bốc của mình, điều này gây ra nhiều ý kiến. Những người khác bày tỏ sự không hài lòng và chỉ trích hành vi độc ác của người đàn ông. Jancy nói: “Nghiêm túc mà nói, điều này là vô nghĩa. Anh ta nên bị buộc tội tàn ác với động vật. Kanguru đã rút lui nhiều lần, nhưng vẫn thu hút anh ta.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *