Cá mập trắng cao 6 mét phá vỡ vết cắn của thuyền kayak

Những chiếc răng do cá mập khổng lồ để lại. Ảnh:. CNN Danny McDaniel và người bạn của ông Jon Chambers tìm thấy một cái gì đó ở phía bên của một kayak gần rìa của tàu rock khoảng 2 dặm về phía đông của đảo Santa Catarina vào ngày 05 tháng 10 Bên. Thủ phạm đằng sau đuôi tàu là một con cá mập trắng khổng lồ.

Con cá mập nắm lấy đuôi tàu và đẩy McDaniel xung quanh. Theo McDaniel, toàn bộ phần thân trên của cá mập nhô ra khỏi mặt nước. Tuy nhiên, anh nhanh chóng thả thuyền và lặn xuống nước. Toàn bộ quá trình chỉ kéo dài khoảng 5 giây. McDaniel nói: “Tôi nghĩ rằng anh ấy nghĩ chèo thuyền kayak là không tốt và phải rời đi.” Theo Chambers, thuyền kayak dài 2,7 mét, nhưng con cá mập dài ít nhất gấp đôi. Chambers nói: “Đây là con cá lớn nhất tôi từng thấy trong 20 năm lặn biển.” Theo Trung tâm nghiên cứu cá và cá California, cá mập trắng được sinh ra dài từ 1,2 đến 1,5 mét, và Chiều dài trưởng thành có thể đạt 6,4 mét. Dịch vụ động vật hoang dã (CDFW). Kể từ năm 1950, đã có 187 vụ tai nạn cá mập ở Florida, bao gồm tất cả cá mập. CDFW nói rằng ít nhất 165 trường hợp trong số này liên quan đến cá mập trắng, 13 trong số đó gây tử vong.

Sau khi kiểm tra thuyền kayak, McDaniel tìm thấy dấu vết của răng và hàm của hai con cá mập. Răng để lại. Thông tin về chiếc răng đã được gửi đến Ben Frable, giám đốc bộ sưu tập động vật có xương sống tại Viện Hải dương học Scripps ở La Jolla, California, để xác định kích thước của con vật.

“Chúng tôi ước tính rằng con cá mập này rất lớn, tùy thuộc vào kích thước của răng. Nó có thể dài khoảng 5,2 đến 6 mét”, có lẽ dễ vỡ.

Ankang (CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *