Khám phá sinh vật biển mới trong miệng cá mập

Podocerus jinbe sống trong một con cá mập voi. Ảnh: AFP. Các loài giáp xác hình con tôm của phân loài Gammaridea được coi là sinh vật có khả năng thích nghi cao, phân bố rộng từ môi trường biển sâu đến núi cao. Tuy nhiên, các nhà khoa học không bao giờ nghĩ đến việc tìm kiếm một loài hoàn toàn mới sống trong một sinh vật khác.

Loài mới này được gọi là Podocerus jinbe, rất dài. Kích thước khoảng 5 mm, chúng có hình dạng như tôm, thân cây rám nắng và chân có lông, có thể thu giữ các chất hữu cơ trôi nổi trong miệng của một con cá voi làm thức ăn.

“Miệng của cá voi dường như là môi trường xung quanh. Gao Fuchuan, một nhà nghiên cứu liên kết tại Đại học Hiroshima, nói:” Phnom Penh cung cấp một nơi trú ẩn an toàn vì nước biển sạch và nguồn thức ăn dồi dào, và vì không có động vật ăn thịt. “

Cá mập voi chủ yếu ăn sinh vật phù du và động vật thân mềm .. Nhiếp ảnh: iGUi Ecologia .

Thủy cung Bucheon mời Bucheon khám phá thứ gì đó trong miệng cá mập voi và phát hiện ra loài giáp xác mới. Các nhà nghiên cứu cho biết. Khoảng một ngàn sinh vật nhỏ đã được tìm thấy trong miệng khổng lồ của loài cá lớn nhất thế giới. – Duane Duane (AFP)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *