Tại sao thỏ thích ăn phân của chúng?

Thỏ là động vật ăn cỏ, nhưng không giống như bò và dê, dạ dày của chúng nhỏ và không có cảm giác nhai. Vào ban ngày sau khi ăn nhiều thảo mộc non, các chất dinh dưỡng quá mức thường xuất hiện cho đến khi phân mềm được hình thành vào ban đêm và sau đó được cơ thể bài tiết. Vào buổi tối, do thiếu cỏ, ít thức ăn và dinh dưỡng tương đối giảm, chất thải vào sáng hôm sau thường rất khó khăn.

Bởi vì các chất dinh dưỡng trong phân mềm ở trạng thái bán tiêu hóa, chúng được hấp thụ và hấp thụ. Do đó, vì thỏ được cơ thể sử dụng, chúng có xu hướng tái sử dụng sản phẩm. Qua phân tích, sau khi ăn phân mềm, vitamin B và vitamin K dễ dàng được hấp thụ bởi ruột non, từ đó đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của cơ thể con người. Đồng thời, các yếu tố khoáng chất trong phân mềm cũng giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Ăn thỏ mềm là một hiện tượng hoàn toàn có lợi. dinh dưỡng. Tuy nhiên, khi những con thỏ được nuôi một cách nhân tạo, chúng có đủ thức ăn và dường như chúng thường không ăn phân của chúng.

(Theo bộ sách “Kiến thức” trẻ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *