Máy bay trực thăng tuyên chiến với sâu bướm

Bướm Thaumetopoea processionea thường đẻ trứng trong rừng sồi châu Âu. Sâu bướm ăn lá sồi để phát triển. Lông của chúng có độc và có thể gây ngứa da, mắt và cổ họng của con người.

Những con bướm trong rừng sồi ở hạt West Baker, Bakershire, Anh dày đặc đến mức chúng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Theo BBC, đây là lần đầu tiên chính phủ sử dụng máy bay trực thăng để chống giun vì chính quyền địa phương đã huy động máy bay trực thăng để phun thuốc trừ sâu trong rừng sồi của hạt West Baker. ROM. Ngoài ra, họ muốn sử dụng vi khuẩn trong đất để tiêu diệt chúng.

Các quan chức lâm nghiệp tuyên bố rằng máy bay trực thăng sẽ phun Bacillus thuringiensis hai lần trong hai tuần. Thuốc trừ sâu của Bacillus thuringiensis vô hại với người và động vật.

“Trước đây, chúng tôi đã giết chết con bướm sồi bằng cách phun thuốc diệt côn trùng lên từng cây và phun từ gốc. Chúng tôi có thể dễ dàng sử dụng phương pháp này trong công viên hoặc trên đường phố, quản lý Stuart Snape Nói: “Cách tốt nhất là sử dụng máy bay trực thăng để phun thuốc trừ sâu trong rừng. “Cán bộ lâm nghiệp lên tiếng.

Quỳnh Thu

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *