Ở Hoa Kỳ, Python có hai đầu và hai trái tim

National Geographic hôm qua đưa tin rằng con trăn hai tuần tuổi này, sinh ra ở Nam Florida, có hai cái đầu riêng biệt, nảy mầm từ cùng một cơ thể và cách cổ một vài inch. Mỗi đầu có thể di chuyển bình thường, treo lưỡi thường xuyên trong không khí.

Con trăn non được đưa đến Susan Kelleher trong văn phòng thú y. Tại đây, bác sĩ Lauren Thielen đã thực hiện chụp X-quang cho hai con vật. X-quang cho thấy một đặc điểm hiếm gặp ở trăn. Không giống như hai loài động vật khác thường có cùng nội tạng, con trăn dường như có hai trái tim. Tiến sĩ Tillen nói: “Tôi đã bị sốc khi thấy nó có hai trái tim. Nhưng thật thú vị, con rắn sinh đôi này thực sự là hai người dưới một lớp da.”

Sử dụng một loại A không xâm lấn Bác sĩ thú y thiết bị tình dục được gọi là siêu âm Doppler và có thể nghe thấy nhịp tim của con trăn và xác nhận rằng cả hai trái tim đều bơm máu trong cùng một cơ thể. Họ cũng theo dõi tuần hoàn máu của anh.

Trước đây, một con rắn sữa bạch tạng hai đầu có tên là Medusa là lần đầu tiên các nhà nghiên cứu tiến hành giám sát camera để xem liệu anh ta có sống sót hay không. Khi một đầu của Medusa ăn xác chuột, đầu kia sẽ nhìn. Con rắn dường như nuốt chửng con mồi một cách dễ dàng. Trong một số trường hợp, đầu của hai con vật chết rất sớm do hai đầu chiến đấu vì thức ăn.

Con trăn mang đến cho bác sĩ Tillen rất đặc biệt vì nó có thể có hai đường tiêu hóa. Tillen đã phát hiện ra nó bằng cách chèn một ống ở cả hai đầu của thực quản. Tiến sĩ Tillen nói: “Nếu có hai hệ thống tiêu hóa, chúng ta có thể phải cung cấp chất dinh dưỡng cho hai con rắn. Hầu hết những con rắn sinh ra như thế này thường chết vì chúng không có đủ chất dinh dưỡng. Thận của chúng giống nhau hoặc không thể được bài tiết. “

Sau khi phôi bắt đầu tách ra để sinh đôi, đầu của hai con trăn có khả năng phát triển hơn, nhưng quá trình phân tách dừng đột ngột, khiến cặp song sinh xảy ra ở nhiều loài động vật, bao gồm cả cá mập và chuột cá heo. , Rùa, bò và mèo.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *