Người thợ đã gỡ con trăn dài 5 mét ra khỏi động cơ xe

Sau khi động cơ phát ra tiếng động lạ, một tài xế xe tải đã mở mui xe để kiểm tra và thấy một con trăn dài 4,6 mét đang theo dõi, kêu cứu. Một thợ máy từ Wynand Bloem đã đến kiểm tra và tìm thấy một con trăn được bọc trong động cơ xe tải tại ZZ2 Farm ở Limpopo.

Wynand quyết định cứu con trăn hoang dã và đưa nó trở lại rừng bằng mọi cách an toàn. Ông và các đồng nghiệp đã dành 4 giờ để tháo các bộ phận ra khỏi động cơ diesel. Sau đó, một công nhân nông trại dũng cảm tiến đến, cầm tay con trăn lớn. Wynand và những người ủng hộ anh ta dần dần gỡ con trăn ra khỏi thùng của nó và đặt nó trực tiếp xuống đất bên cạnh chiếc xe tải.

“Đây là một buổi sáng rất lạnh, động cơ không ổn định và nhiệt độ rất lớn, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng con trăn cuộn quanh động cơ xe và đi vào trạng thái ngủ. Khi xe khởi động, tài xế thấy rằng dây đai quạt phát ra âm thanh bất thường Một sự cố đã xảy ra, vì vậy cô mở mui xe, ngay lập tức đối mặt với con trăn và hét lên. Clive Garrett, người đứng đầu trang trại ZZ2, nói: “Chúng tôi nghĩ rằng cuộc giải cứu này sẽ kéo dài vì con trăn đang phát triển bên ngoài. .

Con trăn châu Phi dài hơn 6 mét và nặng 90 kg. Nó chuyên săn linh dương, dê, khỉ, cá sấu và thậm chí tấn công và giết chết con người. Chúng không có nọc độc, mà thay vào đó, đặc biệt quấn cơ thể quanh con mồi cho đến khi nạn nhân chết ngạt. Con trăn đá sẽ tự động rời khỏi khớp và nuốt chửng tất cả con mồi. Đây là con trăn lớn nhất ở châu Phi và là con trăn lớn thứ tư trên thế giới. Chúng có thể tồn tại trong tự nhiên tới 30 năm.

Ankang (theo tàu điện ngầm)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *