Tại sao gà thích ăn trong khách sạn?

Trên thực tế, gà thuần không thích ăn cát, và cát không phải là loại ngũ cốc mà dạ dày của chúng có thể tiêu hóa, mà vì chúng phải sử dụng cát để tiêu hóa thức ăn. Hoặc các động vật khác, chẳng hạn như chó và mèo … nhai bằng răng, nghiền nát thức ăn và tiêu hóa nó trong dạ dày của bạn. Gà (thường là chim) không có răng, vì vậy bạn phải sử dụng cát để nghiền thức ăn trong g.

Dạ dày gà hay g là một túi cơ rất dày, chứa rất nhiều ngũ cốc. Thức ăn vào izz gà sẽ được trộn với các cạnh sắc lớn này. Theo các bài tập mạnh mẽ của, như nhào, nghiền, nhào, sau một thời gian nhất định, thức ăn nhanh chóng sụp đổ trong hồ.

Mặt khác, trước khi vào gà g, trước tiên bạn phải tìm thức ăn trong túi đi học (phần mở rộng của thực quản) một thời gian, còn được gọi là diều gà và tuyến (dạ dày nhỏ phía trước mặt gà) Ở đây, thức ăn bị ảnh hưởng bởi nhiều loại nước ép tiêu đã được xử lý hóa học và được chuyển đổi thành món đã được dán. Trong vương quốc động vật, ăn thịt gà, chim bồ câu và các loài chim khác trong khách sạn thực sự thích món ăn đặc biệt này.

(Theo chìa khóa vàng)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *