Con trăn nuốt đôi giày của mình và gần như chết

Người bắt rắn đặt giày lên bụng con rắn. Video: YouTube .

Một cư dân ở Queensland, Australia, trong khi tìm kiếm đôi giày bị mất vào ngày 21 tháng 3, đã tìm ra thủ phạm của vụ tai nạn: Theo Earth Touch New, bụng của một con trăn lớn bất thường và bị mất Các đối tượng tương ứng. — Gọi hai chuyên gia về rắn là Sally và Norman Hill để bắt con trăn. Sally Hill nói: “Khi chúng tôi bắt được con trăn, rõ ràng anh ta đã nuốt chiếc giày này. Chúng tôi đặt một chiếc giày khác vào bụng con trăn.” – Hình ảnh X quang của chiếc giày này cho thấy Trên bụng boa. Ảnh: Facebook .

Động vật có vú săn trăn thông thường, vì vậy giày da trăn này có khả năng bị nhầm với chuột. “Có rất nhiều chuột, thú có túi và những thứ tương tự. Tôi nghĩ rằng một con chuột hoặc thú có túi bò trên giày hoặc đái trên giày, hoặc chuột hoặc núi chuột vào da và nhìn thấy một con trăn,” Hill Suy đoán. .

Sau khi bị bắt, con trăn đã được đưa đến một phòng khám thú y chuyên chăm sóc các loài bò sát và lưỡng cư. Kiểm tra X-quang xác nhận rằng con rắn đã nuốt chiếc giày. “Đây là một trong những hình ảnh X quang ấn tượng nhất mà tôi từng thấy”, bác sĩ Josh Llinas, giám đốc phòng khám HerpVet cho biết. Vì con trăn không có dấu hiệu nôn mửa, Llinas đã phải phẫu thuật để tháo giày.

Tiến sĩ Llinas đã cắt một đường ngoằn ngoèo dài 20 cm để tránh cắt vảy của con trăn. Bác sĩ Linus nói: “Sau đó, tôi mở khoang bụng, nhét nó vào bụng và sau đó lấy giày ra.”

Sau một giờ phẫu thuật, bác sĩ đã cho trăn uống một loại thuốc chống viêm, giảm đau Và kháng sinh. . Phải mất vài ngày để phục hồi trạng thái hoang dã.

Nếu không có phẫu thuật được thực hiện, đôi giày này chắc chắn sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng và giết chết con trăn. Tiến sĩ Linas nói: “Những đôi giày này sẽ ở trong dạ dày mãi mãi vì chúng không thể tiêu hóa được.” “Tình trạng này có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng, chẳng hạn như loét hoặc nhiễm trùng dạ dày.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *