Mật ong giết chết trăn châu Phi

Con trăn châu Phi không thể bảo vệ chống lại cuộc tấn công huy hiệu. Nhiếp ảnh: Henning de Bia .

Nhiếp ảnh gia Henning de Bia tổ chức những buổi dã ngoại ở Botswana và Namibia. “Địa lý châu Phi” Chobe River báo cáo, ngày 22 tháng 3. Cuộc đối đầu kết thúc trong chiến thắng của s.

Lúc đầu, nhóm của Bill nhìn thấy hai huy hiệu đi về phía bờ sông để uống nước. Người lái thuyền tìm thấy một con trăn đá châu Phi nằm yên gần đó, dường như bị nung nóng dưới ánh mặt trời. Đôi khi, r sẽ không chú ý đến con trăn cho đến khi anh ta hết khát và bò từ từ.

Tuy nhiên, mật ong bất ngờ nhảy xuống bất ngờ. Sau vài giây bối rối, sự hồi phục sớm. Anh ta bỏ qua con rắn một vài lần để kiểm tra nó, rồi bất ngờ tấn công con mồi với tốc độ nhanh nhất. – Con trăn thậm chí không có cơ hội đánh trả hoặc bỏ chạy. Cú đánh của R đã phá vỡ hộp sọ của con trăn, giết chết nó trong vài giây. r Vẽ một con trăn trong bụi cây ngay lập tức để xem thức ăn khi những kẻ săn mồi khác không thể nhìn thấy nó. Châu Á và Ấn Độ. Chúng chủ yếu ăn thịt và ít có khả năng bị săn bắn trong tự nhiên do da dày, khả năng phòng thủ tốt và khả năng chống nọc độc.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *