Chuyến đi rẻ nhất!

Nhà văn Pháp cho rằng bay vượt quá sức tưởng tượng của Đại Tây Dương là hoàn toàn tự nhiên. Lý do ông đưa ra là khi các phi hành gia rời khỏi mặt đất, hành tinh của chúng ta vẫn quay từ tây sang đông như trước. Do đó, dưới chân anh, không phải Pháp, mà là lục địa Mỹ.

Đây là một cách đơn giản và rẻ tiền để đi du lịch! Bạn sẽ thấy rằng nó chỉ bay lên bầu trời trên trái đất, và sau đó ở trên không trong vài phút trước khi có thể hạ cánh xuống một nơi xa lạ ở phía tây. Thật không may, phương pháp kỳ lạ này chỉ là một huyền thoại.

– Đầu tiên là sau khi tiếp cận không khí, chúng ta vẫn bị ràng buộc với vỏ khí từ trái đất, chúng ta bỏ qua sự lơ lửng trong khí quyển, nhưng tầng khí quyển này quay trở lại trái đất. Không khí (hay đúng hơn là một lớp không khí dày) quay cùng trái đất và mang theo tất cả các vật thể trong đó, như mây, máy bay, chim và côn trùng … Nếu không khí không di chuyển cùng trái đất, hãy đứng trên trái đất trên trái đất , Chúng ta sẽ luôn thấy một cơn gió mạnh, so với gió, đó là một cơn bão. Bởi vì, bạn nên lưu ý rằng chúng ta vẫn đứng yên để không khí đi qua, hoặc không khí vẫn đứng yên, và chúng ta di chuyển trong không khí là hoàn toàn giống nhau. Trong cả hai trường hợp, chúng tôi cảm thấy gió mạnh và mưa. Người điều khiển xe máy chạy với tốc độ 100 km / h, mặc dù trời vẫn bình tĩnh, gió vẫn thổi.

– Thứ hai, giả sử chúng ta có thể chạm tới lớp không khí. Bầu không khí cao nhất, hoặc hành tinh của chúng ta không có bầu khí quyển này, vì vậy phương pháp du lịch giá rẻ sẽ không dễ thực hiện. Bởi vì sau khi rời khỏi bề mặt quay của trái đất, do quán tính, chúng ta tiếp tục di chuyển với cùng tốc độ, nói cách khác, chúng ta tiếp tục di chuyển với tốc độ chuyển động. Trận động đất dưới đây. Do đó, khi chúng tôi xuống xe, chúng tôi trở lại điểm xuất phát, giống như chúng tôi nhảy vào tàu đang di chuyển và trở về đúng nơi. Mặc dù quán tính di chuyển chúng ta một cách tuyến tính (tiếp tuyến) và trái đất dưới chân chúng ta di chuyển theo hình vòng cung, nhưng nó không thành vấn đề trong một thời gian ngắn. — (Theo Vật lý vui vẻ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *