New Zealand có một con sâu dài 8 m

Một con giun biển khổng lồ với chiều dài 8 m ở vùng biển New Zealand. Theo Chủ nhật, con giun biển khổng lồ, dài gần tám mét, được các thợ lặn Steve Hathaway và Andrew Battle tình cờ phát hiện ở vùng biển gần Núi lửa Whangari ở đông bắc New Zealand. . Sinh vật này có một cơ thể màu trắng với một cơ thể rỗng, mỏng như một cái ống.

Con vật bơi đến độ sâu khoảng 10 m, rồi từ từ theo dòng nước, trong khi Steve và Andrew xem và ghi lại nó. Hai thợ lặn không thể tin vào mắt mình khi lần đầu tiên nhìn thấy sinh vật kỳ lạ này.

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy, hoặc thậm chí nhìn thấy những con giun biển khổng lồ.” Vì vậy, tôi rất bối rối và vui mừng về sự tồn tại của chúng, “Andrew nói.” Thật tuyệt vời vì chúng ta có thể đến gần và có nhiều thời gian bơi xung quanh các loài động vật. “-Liposome là một bộ ảnh gồm hàng ngàn sinh vật nhỏ: Mặt trời. Các liposome giun biển khổng lồ thực sự không phải là một sinh vật, mà là hàng ngàn sinh vật nhỏ tên Zooids. Mỗi nhóm động vật chỉ dài vài mm và có cơ thể trong suốt. Chúng phụ thuộc vào nhau để sinh tồn, tạo thành một khối có chiều dài tối đa 18 m.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *