Pub mũ trắng sợ ma

Kate Staniszewska, người đứng đầu quán bar, nói: “Có rất nhiều tin đồn xung quanh ma. Tôi nghĩ đây là một người phụ nữ xuất hiện thường xuyên.” “Tôi sống trong một tòa nhà. Tôi đã sống ở đây 6 Nhiều tháng, và nó đã xảy ra nhiều lần, nhưng đây là nơi duy nhất có thể ghi lại được ma. “- Theo gương, Sư tử trắng ở Yateley, Hampshire nổi tiếng vì nó gặp rắc rối. Cảnh trên được ghi lại vào ngày 15 tháng 10 khi mọi người trong cửa hàng rời đi sau khi tiếng chuông báo thức vang lên. Andy Froker đã làm việc trong quán bar trong nhiều năm, ghi lại và đăng nó trực tuyến.

“Vì sau khi chuông báo thức kêu, chúng tôi đã nhìn vào camera an ninh để kiểm tra nguyên nhân, và rồi nhận ra có một con ma ở đó”, Froker nói. “Tôi không biết cách khôi phục video từ máy ảnh, vì vậy tôi đã sử dụng điện thoại để quay video từ màn hình, sau đó đưa nó lên mạng. Kể từ đó, video đã lan truyền nhanh chóng.”

“Đây không phải là lần đầu tiên Nó đã xảy ra một lần, “Frock nói. “Lúc đó chỉ có ba người trong cửa hàng. Tôi đang phục vụ khách tại quầy và người quản lý đang ở trên lầu.”

– “Chúng tôi nghe thấy tiếng cửa sổ vỡ.” Nó giống như bay qua một cái kệ thay vì rơi xuống. Tôi không tin vào ma, nhưng thực ra, tôi không hiểu nó là gì. “Xem thêm: Tái sinh từ góc độ khoa học .

Hong Han

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *