Đột biến nhiều chân vượt qua nghịch cảnh

Myrtle Corbin được gọi là một phụ nữ bốn chân. Nhiếp ảnh: Rakista

Theo nguyên tắc làm việc, Myrtle Corbin sinh ra ở Tennessee, Hoa Kỳ năm 1868 và là một phụ nữ bốn chân. Các chân phụ nhỏ và treo giữa hai chân chính. Chúng là các bộ phận cơ thể giống như Corbin và không được mở rộng hoàn toàn. Cộng đồng y tế gọi đó là “bipod”, mặc dù chân phụ được gắn vào xương chậu nhưng không thể đi lại. Ngoại thất. Trung bình, Corbin có thể kiếm được 450 đô la mỗi tuần.

Năm 19 tuổi, cô kết hôn với bác sĩ Clinton Bicknell (Clinton Bicknell), họ có 4 con gái và 1 con trai. Hai người sống một cuộc sống hạnh phúc từ đó cho đến khi Corbin qua đời vào năm 1928, ở tuổi 60.

Sự phổ biến của Corbin trong cộng đồng y tế và sự gia tăng nghiên cứu về dị tật thai nhi hoặc bất thường ở người xảy ra gần như đồng thời. Các bài viết chi tiết về tình trạng thể chất và kinh nghiệm sinh con đầu tiên vào năm 1889 đã được xuất bản trên các tạp chí y học nổi tiếng như Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, Tạp chí Y học Anh và Tạp chí Phố Wall. American Obstetrics. Corbyn không phải là người duy nhất trên thế giới có nhiều chân. Human Miracle nói rằng một trường hợp nổi tiếng khác là Francesco Lentini (Francesco Lentini) với ba chân trên người.

Lentini được sinh ra ở Syracuse, Sicily, Ý vào năm 1889, với 12 người con. Một trong hai chân và một trong các bộ phận sinh dục được kết nối với cột sống của Lentini.

Trên thực tế, Lentini được sinh ra với bốn chân, giống như Corbin. Tuy nhiên, chân thứ tư kém phát triển và nhô ra từ chân thứ ba, vì vậy người ta tin rằng chỉ có ba chân. Lentini có tổng cộng 16 ngón chân và hai bộ bệnh lậu.

Francesco Lentini (Francesco Lentini) là một người đàn ông ba chân nổi tiếng. Ảnh: Phép màu của con người – Lentini ghét phụ tùng của mình khi còn trẻ. Bác sĩ cho biết vì phần chân phụ nằm gần cột sống nên việc cắt bỏ sẽ gây tê liệt.

Lentini đã được nuôi bởi dì của cô kể từ khi dì của cô bị cha mẹ bỏ rơi. Anh chuyển đến một trại trẻ mồ côi. Tại đây, Lentini thấy rằng nhiều trẻ em ở trong tình trạng thể chất tồi tệ hơn anh thậm chí có thể đi bộ. Kể từ đó, Lentini có một sự hiểu biết mới về cuộc sống, không chỉ học đi bộ mà còn học chạy, nhảy, đi xe đạp và thậm chí là trượt băng.

Năm 1898, Lentini đến Hoa Kỳ khi anh tám tuổi. Và trở thành một hiện tượng trong hiệu suất. Lentini được nhiều khán giả yêu thích vì sự nhanh nhẹn và khả năng điều khiển linh hoạt của chặng thứ ba. Anh ấy có thể chơi bóng bằng chân. Lentini hơi lớn tuổi, và màn trình diễn của anh tập trung vào sự hài hước.

Lentini kết hôn với một phụ nữ trẻ tên Theresa Murray với bốn đứa con khỏe mạnh. Nó kéo dài hơn 40 năm cho đến khi ông qua đời ở tuổi 78. Anh ấy đã làm việc với tất cả các buổi biểu diễn và rạp xiếc lớn, chẳng hạn như Barnum & Bailey trên đảo Coney. Sau đó, Lentini được nhớ đến không chỉ vì cơ thể đặc biệt mà còn vì năng lực, sự lạc quan và tình yêu cuộc sống.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *