Sư tử đực đồng hành trong khu bảo tồn Kenya

Đối tác nam trong Khu bảo tồn thiên nhiên Maasai. Ảnh: Ảnh bìa .

Hai con sư tử đực bị bắt trong bụi rậm của Khu bảo tồn Maasai ở Kenya, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Báo cáo độc lập hôm qua cho biết cử chỉ giữa cặp đôi và bạn tình rất mềm mại, khác với khớp nối bạo lực mà sư tử đực và cái thường thấy.

Nhiếp ảnh gia Wimbledon, Paul Goldstein ở London, Anh cho biết, lần đầu tiên anh quan sát thấy hai con sư tử khi đứng cạnh nhau, sau đó một con đi ngủ và con còn lại Trên đầu trang. Đôi khi, sư tử đực ở trên sẽ tựa đầu lên vai người khác.

“Đôi khi, bạn sẽ bắt gặp một cảnh khiến bạn gần như khó thở. Khi đi bộ với sư tử, quá trình này thường chỉ kéo dài trong vài giây, nhưng sau khi hai con sư tử bắt cặp trong hơn một phút, chúng đã thể hiện rất nhiều Hành vi nhiệt tình và nhiệt tình: Khi mới rời khỏi người bạn đời của mình, sư tử đực không rời đi như thường lệ mà bám lấy nó. Người đàn ông mõm vẫn còn tình cảm và thậm chí chớp mắt với anh ta, “Goldstein. Sư tử đồng tính rất hiếm, nhưng hành vi này vẫn được các nhà nghiên cứu công nhận. Trên thực tế, một nghiên cứu được công bố vào thế kỷ trước cho thấy khoảng 8% số sư tử sinh sản được quan sát bởi các nhà khoa học nằm giữa một con sư tử đực và một con sư tử đực khác. Các nhà nghiên cứu cũng bắt gặp sư tử đực tán tỉnh các cặp đôi đồng tính, bao gồm ôm, vuốt ve và cưỡi.

– Hành vi tương tự được quan sát thấy ở sư tử cái, nhưng đặc biệt là ở môi. Trường học bị giam giữ. Sư tử không phải là loài duy nhất thể hiện hành vi đồng tính luyến ái. Các nhà sinh học đã phát hiện ra hơn 450 loài hoạt động đồng tính luyến ái, bao gồm hồng hạc, bò rừng, bọ cánh cứng và lợn rừng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *