Blog Giờ Trái đất Việt Nam Xuất bản

Mục tiêu của nhóm là tăng cường đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng trực tuyến và kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về môi trường. Nhóm Earth Hour VN cũng hy vọng sẽ thiết lập mối quan hệ tốt, học cách làm việc hiệu quả trong nhóm, có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động ngoại khóa và tham gia các chương trình quốc tế lớn hơn.

Giờ trái đất VN cung cấp nhiều hoạt động thiết thực và hữu ích, mặc dù đây là chương trình phi lợi nhuận và không có phí bên ngoài. Họ kêu gọi cộng đồng trực tuyến tham gia chương trình “Giờ trái đất” thông qua blog http://360.yahoo.com/earthhourvn. Thông qua blog này, mọi người gửi tin nhắn và thực hiện các hành động cụ thể cho người khác, đó là cầu nối của toàn bộ kế hoạch.

“Giờ trái đất” là một chiến dịch WWF được thiết kế để tượng trưng cho sự đoàn kết nhằm tạo ra một sứ mệnh toàn cầu mang tính biểu tượng cao nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi thế giới chống lại biến đổi khí hậu. Năm nay, lần đầu tiên Việt Nam tham gia môn thể thao này.

Cộng đồng trực tuyến truyền tải thông tin bằng cách gửi một bộ ảnh, ý tưởng và chia sẻ suy nghĩ của họ để đăng lên blog. Tất cả các hoạt động theo kế hoạch sẽ được cập nhật trên blog “Giờ trái đất” VN. Nhóm sẽ chụp ảnh quảng cáo về nhiều chủ đề khác nhau của kế hoạch và kêu gọi mọi người phản hồi.

Điểm nổi bật của nhóm tạo blog là cuộc họp tiếp theo dự kiến ​​vào tối ngày 28 tháng 3. Những người tham gia sẽ viết bình luận của họ về album. Sau khi tất cả các bức ảnh kết thúc, chương trình sẽ được gửi đến WWF Mekong (Châu Á).

Người tham gia sẽ mặc áo sơ mi trắng và toàn bộ không gian sẽ thắp nến từ 7h sáng đến 10h tối. Để mọi người có thể biết nhau. Tổ chức này hy vọng sẽ sử dụng khẩu hiệu “cắt đứt xu hướng” như một biểu tượng của sự đoàn kết với bạn bè quốc tế để nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi thế giới phản đối biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh được đăng trên blog http: //360.yahoo.com/earthhourvn, bạn có thể tham gia chương trình này tại đây:

Học sinh trường tiểu học Trung Vương ở thành phố Baolu, tỉnh Lintong, tham gia “Earth One” Giờ “kế hoạch.

Giờ Trái đất và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà già cũng hưởng ứng hoạt động “Giờ Trái đất”. Bạn bè nước ngoài chia sẻ nhiệt tình. — Minh Quang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *