Nhện xác ướp bọ cạp dự trữ thức ăn

“National Geographic” đã báo cáo vào ngày 12 tháng 6 rằng một người đàn ông ở Melbourne, Úc đã quay trở lại cuộc chiến bọ cạp và nhện trong phòng tắm.

Trong video, con bọ cạp săn mồi, nhưng vô tình bị bắt gặp trên mạng. Anh ta cố gắng chiến đấu để trốn thoát, nhưng anh ta ngày càng chặt chẽ hơn. Con nhện sớm xuất hiện, sử dụng chân thứ tư để vẽ tơ trên con bọ cạp. Con nhện vô hiệu hóa đuôi của bọ cạp và bọ cạp trước khi đốt qua exoskeleton, và sau đó gây ra nọc độc tê liệt trên động vật ăn thịt. Rovner. “Bọc con bọ cạp bằng lụa trước tiên là cách an toàn hơn để giúp con nhện tránh bị bọ cạp làm tổn thương.” Nhiếp ảnh gia nói rằng con bọ cạp với con nhện xác ướp đã sống sót suốt đêm trước khi trở thành bữa ăn của con nhện.

Con nhện trong video là một con nhện chân dài, thuộc họ phospholipid. Nhện chân dài dài từ 2 đến 10 mm và chân có thể dài tới 50 mm. Theo Rovner, nhện thường được tìm thấy trong hầm rượu hoặc tầng hầm, nhưng những nơi yêu thích của chúng là những nơi có độ ẩm cao, chẳng hạn như phòng tắm.

Bọ cạp khá phổ biến ở Úc và tương đối vô hại. Dù cắn cay đắng. Chúng săn nhiều côn trùng và động vật chân đốt, chẳng hạn như nhện.

VũPhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *