Bệnh bạch tạng

Cặp sóc bạch tạng nổi bật trên cây với bộ lông trắng mịn. Tuy nhiên, chính bộ lông đặc biệt này có thể giúp những kẻ săn mồi như cáo, chó sói và mèo dễ dàng tìm thấy sóc. Có lẽ đây là lý do tại sao họ đang làm việc cùng nhau để cải thiện sự an toàn. Hoa hồng trong vườn. Sau đó, người kia nhảy qua hàng rào và vào vườn, nơi hai người đang chơi.

“Tôi may mắn khi nhìn thấy hai con sóc. Tôi yêu tất cả các loài động vật đến thăm vườn, đặc biệt là sóc trắng như thế này. Không phải ai cũng có cơ hội chiêm ngưỡng chúng”, bà già nói.

Hai con sóc trong vườn của Josie Atkins. Nhiếp ảnh: Josie Atkins-Atkins nói với The Telegraph rằng hai con sóc trắng chơi với một con sóc xám khác.

Chỉ có một bệnh bạch tạng trong số 100.000 con sóc. Telegraph cho biết, hai con sóc trong vườn của ông Atkins, có khả năng sống cùng một gia đình.

Theo các nhà khoa học, sóc bạch tạng thừa hưởng một số gen gây thiếu hụt melanin. Da và lông thú). Đây là lý do tại sao cơ thể của họ không có màu sắc. Loài sóc bạch tạng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn vì bộ lông trắng của chúng. Bạn có thể cảm thấy lợi thế của lông chỉ khi tuyết rơi vào mùa đông. Các chuyên gia cho biết thành phố mới là nơi mà những con sóc bạch tạng có khả năng sống sót cao hơn rừng hoặc đồng cỏ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *